ELLE Daily Tips: 5 bí quyết tăng cường hiệu quả của kem dưỡng

Đăng ngày:

Dưỡng ẩm mang đến nhiều lợi ích cho làn da của bạn: giảm nếp nhăn và lỗ chân lông, làm săn chắc và sáng da mặt, giúp phấn trang điểm dễ bám và mịn màng hơn, … nhưng phải được thực hiện thường xuyên và đúng cách. ELLE “mách nhỏ” cùng bạn 5 cách tăng cường hiệu quả của kem dưỡng!

elle beauty

1. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa tắm xong và lau khô da bằng khăn bông. Lúc này lỗ chân lông vẫn chưa khép lại hoàn toàn nên các dưỡng chất sẽ dễ thấm sâu vào da hơn, các dưỡng chất dễ dàng phát huy tác dụng hơn.

2. Đối với những vùng da đặc biệt khô như cùi chỏ, đầu gối, hãy tẩy tế bào chết để làm sạch lớp biểu bì chết trên da trước khi thoa kem dưỡng.

3. Kem dưỡng ẩm dạng gel hay sữa sẽ thích hợp để sử dụng vào ban ngày vì chất liệu lỏng, dễ thấm vào da, không để lại cảm giác bết dính khi ra ngoài. Kem dưỡng dạng bơ hay sáp có kết cấu đặc hơn, dưỡng ẩm tốt và lâu hơn sẽ phù hợp hơn vào ban đêm khi đi ngủ.

4. Bạn nên mang theo kem dưỡng dành riêng cho vùng tay ở văn phòng hay trong túi xách để liên tục dưỡng ẩm cho da sau mỗi lần rửa với nước và xà phòng.

5. Chọn kem dưỡng cùng hương thơm với sữa tắm và nước hoa sẽ giúp duy trì mùi thơm lâu hơn.

FRIENDLY STAR

Sản phẩm gợi ý: Yves Rocher Organic Vanilla Silky Cream và The Body Shop Body Butter

Xem thêm ELLE Beauty Awards: Top 10 kem dưỡng thể

Nhóm thực hiện

Bài: Liên Chi

Ảnh: Monkey Minh, Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more