Phạm Văn Phương và G-Dragon xem thí sinh Vietnam’s Next Top Model biểu diễn

Đăng ngày:

Nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Singapore và trưởng nhóm nhạc đình đám K-pop đã xuất hiện trong buổi diễn thời trang có sự góp mặt của các người mẫu Vietnam’s Next Top Model 2013.

Vừa qua, tuần lễ thời trang Singapore được tổ chức, quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, các ngôi sao và người mẫu đến với đảo quốc sư tử. Góp mặt trong sự kiện này cũng có cả những thí sinh của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013.

Trong show diễn của nhà thiết kế người Pháp Julien Fournié, với sự tham gia của các người mẫu Việt, ở hàng ghế khán giả xuất hiện diễn viên nổi tiếng Singapore Phạm Văn Phương và ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon của nhóm nhạc BigBang.

 

Phạm Văn Phương xuất hiện tại buổi diễn

Phạm Văn Phương tại show diễn

 

Trên hàng ghế khán giả còn có cả G-Drangon

Trên hàng ghế khán giả còn có cả G-Dragon

Trong lần thể hiện trên sàn diễn quốc tế này, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đã thể hiện khá tốt, đặc biệt, Chà Mi là gương mặt nhận được sự quan tâm hơn cả của nhà thiết kế nhờ gương mặt có nét giống với người mẫu đang được tìm kiếm. Ngoài ra, các gương mặt như Mâu Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Hằng, Lê Văn Kiên, Vũ Tuấn Việt, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Trần Trung cùng với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng có mặt tại Tuần lễ thời trang Singapore lần này.

Một số hỉnh ảnh của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 tại Singapore Fashion Week:

\
Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more