Blogger thời trang Nicole Warne – Đẹp như công chúa

Đăng ngày:

Cô người mẫu đến từ nước Úc này là hình mẫu về thời trang cho các cô gái châu Á nhờ sự duyên dáng, nữ tính và tinh tế trong cách chọn trang phục của mình.

Chủ nhân trang blog nổi tiếng “Gary Pepper”, Nicole Warne, là một cô gái đa tài của giới thời trang khi thành công ở nhiều vị trí như người mẫu, stylist, chuyên gia tư vấn và giám đốc sáng tạo. Cô cộng tác với vô số thương hiệu từ Louis Vuiton, Marc Jacobs, Dolce&Gabbana, cho tới Mango hay Westfield.

Năm 2012, Nicole làm nên lịch sử khi trở thành blogger đầu tiên sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Úc. Một năm sau, cô được công ty quản lý tài năng lớn nhất thế giới IMG ký hợp đồng, profile của cô giờ được xếp cạnh những cái tên như Miranda Kerr, Taylor Swift, …

\ Bộ đồ cùng với túi xách của DOLCE &GABANNA với điểm nhấn là những họa tiết hoa "giấy dán tường" trên nền đen khiến Nicole trông như một mỹ nhân ở trong tranh.Bộ đồ cùng với túi xách của DOLCE &GABANNA với điểm nhấn là những họa tiết hoa Những chiếc đầm dài mỏng manh luôn là "vũ khí bí mật" của Nicole, ví dụ như đầm chất liệu lụa trắng mỏng với họa tiết hoa thêu đối xứng này của ALICE MCCALL. Để hoàn thiện phong cách, Nicole chọn giày cao gót đỏ cùng tông, kiểu tóc gợn sóng bồng bềnh chải lệch điệu đà và phụ trang cầu kỳ, vương giả.Những chiếc đầm dài mỏng manh luôn là Nicole giống như một nàng công chúa trong chiếc váy thêu hoa bay bổng của SUZANNAH VOAN kết hợp với clutch cầm tay trong suốt của CHARLOTTE OLYMPIA.Nicole giống như một nàng công chúa trong chiếc váy thêu hoa bay bổng của SUZANNAH VOAN kết hợp với clutch cầm tay trong suốt của CHARLOTTE OLYMPIA. White on White? Không làm khó được cô ấy! Nicole phối áo sơmi trắng với quần skinny jeans trắng cực hiện đại, nhưng điểm nhấn thực sự phải là chiếc áo khoác dài bằng dạ với những mảng màu trông như một bức tranh lập thể. Vô cùng thú vị!White on White? Không làm khó được cô ấy! Nicole phối áo sơmi trắng với quần skinny jeans trắng cực hiện đại, nhưng điểm nhấn thực sự phải là chiếc áo khoác dài bằng dạ với những mảng màu trông như một bức tranh lập thể. Vô cùng thú vị! Nicole chọn phong cách nữ tính, rất châu Á bằng bộ đầm hồng pastel của PATRICIA CHAN, thêm chút tinh nghịch với chi tiết những chú robot bằng đá đính trên thân áo và ví cầm tay kết hợp của CHARLOTTE OLYMPIA.Nicole chọn phong cách nữ tính, rất châu Á bằng bộ đầm hồng pastel của PATRICIA CHAN, thêm chút tinh nghịch với chi tiết những chú robot bằng đá đính trên thân áo và ví cầm tay kết hợp của CHARLOTTE OLYMPIA. Nicole nổi bật và rất chất trong bộ suit màu xanh neon kết hợp với áo kẻ sọc đen trắng và giày trắng.Nicole nổi bật và rất chất trong bộ suit màu xanh neon kết hợp với áo kẻ sọc đen trắng và giày trắng. Người mẫu xinh đẹp đến từ Úc chọn chân váy kẻ ô - một trong những xu hướng đình đám ở mùa Thu-Đông năm nay để kết hợp cùng áo len xanh và áo khoác dài của ZARA.Người mẫu xinh đẹp đến từ Úc chọn chân váy kẻ ô - một trong những xu hướng đình đám ở mùa Thu-Đông năm nay để kết hợp cùng áo len xanh và áo khoác dài của ZARA.
Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Phương Anh
Ảnh: tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more