Phan Anh – Thanh Hằng: Mỹ nam, mỹ nữ của năm 2013

Đăng ngày:

Với những hoạt động nổi trội trong năm 2013, Thanh Hằng và Phan Anh đã giành được danh hiệu quan trọng nhất trong đêm trao giải Ngôi sao của năm.

Trong đêm vinh danh Ngôi sao của năm 2013, Thanh Hằng đã vượt qua các người đẹp Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Trương Thị May để giành danh hiệu Người đẹp của năm. Có thể nói, với hoạt động nổi bật là giữ vai trò host của chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2013 cùng một số hoạt động trên sàn catwalk danh tiếng đã giúp bảo chứng cho tên tuổi của Thanh Hằng.

 

Thanh Hằng là Người đẹp của năm

Thanh Hằng là Người đẹp của năm

 

Phan Anh là Mỹ nam của năm

Phan Anh là Mỹ nam của năm

Cũng trong năm qua, với vai trò MC cho các chương trình nặng ký như The Voice, Vietnam Idol, Phan Anh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả, vì vậy không ngạc nhiên khi anh đã giành chiến thắng trong hạng mục Mỹ nam của năm, trước các đối thủ là Đan Trường, Bình Minh, Tuấn Hưng, Thanh Bùi.

Đây là năm thứ 3 chương trình ngôi sao của năm được tổ chức, với tiêu chí dựa trên lượt bình chọn của khán giả để xác định các gương mặt nổi bật, được quan tâm nhất trong năm. Ngoài Thanh HằngPhan Anh chiến thắng ở 2 hạng mục quan trọng, các giải thưởng khác thuộc về: Thúy Vinh (bà mẹ của năm), bé Sonic (con trai Kim Hiền – nhóc tì của năm), Đông Nhi – Ông Cao Thắng (cặp đôi của năm), Ngọc Thạch – Bình Dương (đám cưới của năm).

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more