Platinum khai trương cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam

Đăng ngày:

Với tổng diện tích khuôn viên lên đến gần 5,400 m2, 11 phòng chiếu phim và 2,100 ghế ngồi, cụm rạp Platinum Cineplex – Times City sẽ trở thành cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam vào thời điểm ra mắt.

Vào đúng dịp lễ Noel năm nay, ngày 24/12/2013, cụm rạp chiếu phim Platinum Cineplex thứ 5 nằm trong khuôn viên TTTM Vincom Mega Mall – Times City sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với tổng diện tích khuôn viên lên đến gần 5.400m2, 11 phòng chiếu phim và 2.100 ghế ngồi, cụm rạp Platinum Cineplex – Times City sẽ trở thành cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam vào thời điểm ra mắt.

Platinum Cineplex – Times City là một quần thể rạp chiếu phim hiện đại khi các phòng chiếu 2D và 3D kỹ thuật số tại đây đều được trang bị hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tân tiến, màn hình cong có kích thước lớn và đều được tráng bạc nhằm tăng độ sáng tối đa cho màn chiếu phim, nâng cao chất lượng thưởng thức cho khán giả.

Giống như cụm rạp Platinum Cineplex – Royal City được khai trương vào hồi cuối tháng 7/2013, Platinum Cineplex – Times City cũng có phòng chiếu được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos, với số loa nhiều gấp ba lần số loa thông thường tại một phòng chiếu âm thanh Dolby 7.1. Dolby Atmos vốn luôn được ví là đỉnh cao của cuộc cách mạng âm thanh, khi đem tới cho khán giả trải nghiệm như được sống trong môi trường âm thanh của bộ phim họ đang thưởng thức.

Song song với đó, phòng chiếu VIP tại Platinum Cineplex – Times City cũng được trang bị hệ thống ghế da cao cấp, có nút điều chỉnh lưng ghế theo ý muốn tiện lợi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ riêng ngay tại chỗ. Một ưu điểm khác của Platinum Cineplex – Times City là khu vực sảnh chờ có diện tích lên tới gần 500m2, và là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện điện ảnh hay các buổi công chiếu phim lớn.

Nhân dịp khai trương, Platinum Cineplex – Times City hân hạnh đem đến cho khán giả cơ hội hấp dẫn để được trải nghiệm các bộ phim với voucher có giá cực sốc chỉ 10.000 đồng. Với mỗi voucher, khách hàng có thể đổi được 1 vé xem phim được áp dụng trong ba ngày, từ 24/12 tới 26/12/2013 tại Platinum Cineplex – Times City. Các bộ phim nằm trong chương trình đặc biệt này đều được trình chiếu dưới định dạng 2D kỹ thuật số, bao gồm: Percy Jackson: Sea of Monsters (Percy Jackson: Biển quái vật), Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon (Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy), Free Birds (Giải cứu gà Tây), The Flu (Đại dịch cúm), và The Tower (Tháp lửa).

Khách hàng cũng có thể truy cập vào website www.platinumcineplex.vn để có thể biết thêm về chi tiết chương trình.

free-birds-movie

The-Sea-Of-Monsters-new-Spanish-poster

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more