Những khách sạn Việt vào top khách sạn tốt nhất thế giới

Đăng ngày:

Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn, The Nam Hải Hội An, La Residence Hotel & Spa Huế đã lọt top khách sạn hàng đầu thế giới.

Hai tạp chí Travel+LeisureCondé Nast Traveler cùng lúc đã thực hiện những cuộc khảo sát thường niên vào cuối năm 2013 để tìm ra top khách sạn được đánh giá là tốt nhất trên thế giới, theo phản hồi khách quan của người dùng. Tạp chí Travel+Leisure tổ chức một giải thưởng có tên “T+L 500” để độc giả có thể tham gia trả lời câu hỏi và cho điểm các khách sạn theo những tiêu chí: phòng khách/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng và giá trị của dịch vụ khách sạn so với số tiền khách bỏ ra. Để được bầu chọn vào danh sách danh giá này, mỗi khách sạn phải có số bình chọn tối thiểu theo quy định.

Và kết quả từ cuộc bình chọn trên Travel+Leisure, 4 cái tên từ Việt Nam là Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn, The Nam Hải Hội An, La Residence Hotel & Spa Huế đã được vinh danh vào top những khách sạn tốt nhất trên thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên khách sạn La Residence lọt vào danh sách này.

 

image001

La Residence Hotel & Spa Huế

 

image002

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

 

image003

The Nam Hải Hội An

 

park-hyatt-saigon-facade

Park Hyatt Sài Gòn

Với tạp chí Condé Nast Traveler, họ đã tổ chức một cuộc bình chọn mang tên Gold List 2014 và thu hút khoảng 80.000 độc giả thường xuyên tham gia bình chọn để tìm ra các khách sạn/khu nghỉ dưỡng yêu thích nhất trong năm. Gold List 2014 vinh danh 2 cái tên đến từ Việt Nam là Sofitel Legend Metropole Hà Nội và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải. Ngoài ra, độc giả của Condé Nast Traveler cũng bình chọn Metropole Hà Nội là một trong 20 Khách sạn Đô thị Tốt nhất Thế giới (World’s Best City Hotels).

Với việc lọt top “T+L 500” của Travel+Leisure và “Gold List” của Condé Nast Traveler, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình với du khách quốc tế cũng như biến mảnh đất hình chữ S trở thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút hơn.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more