“Đồ chơi” làm đẹp

Đăng ngày:

Người ta thường nói: “Các cậu bé không hề lớn lên, đồ chơi của các cậu chỉ mắc tiền hơn mà thôi”. Còn đối với phụ nữ thì các “đồ chơi” phục vụ cho việc làm đẹp cũng mắc không kém! Đó là những đồ chơi “công nghệ cao ” giúp chị em phụ nữ cải thiện vẻ đẹp từ đầu đến chân ngay tại nhà. ELLE giới thiệu 6 sản phẩm làm đẹp điện tử “hot” nhất trong năm 2013!

Do choi lam dep ft

Đưa việc rửa mặt lên tầm cao mới

Khi nói đến thiết bị giúp rửa mặt sạch và nhẹ nhàng cho da, không thể nào không nhắc đến Clarisonic. Dòng sản phẩm cầm tay này sử dụng sóng âm tần tương tự với công nghệ của bàn chải đánh răng Sonicare vốn rất nổi tiếng trên thị trường Bắc Mỹ. Với ứng dụng của sóng âm tần, đầu bàn chải rửa mặt tròn của Clarisonic sẽ rung 300 lần/giây và nhẹ nhàng làm sạch tốt hơn đến 6 lần so với rửa mặt bằng tay. Ngoài ra, thời gian rửa mặt chỉ tốn một phút cho toàn khuôn mặt.

Một ưu điểm rất lớn của Clarisonic là thiết kế của các đầu bàn chải rửa mặt. Sáu loại đầu bàn chải khác nhau phù hợp cho da thường, da nhạy cảm, da dầu, da mỏng, da mụn và các phần da còn lại của cơ thể. Ngoài ra, khi kết hợp chúng với các máy rửa mặt khác nhau của Clarisonic như Mia, Aria và Plus, các đầu bàn chải này sẽ được phát huy một cách tối ưu. Clarisonic được đánh giá là một sản phẩm rất hiệu quả cho việc chăm sóc da nhạy cảm và da mụn. Ngoài ra, hãng này còn sản xuất những sản phẩm dưỡng da đi kèm với máy để tối ưu hóa việc chăm sóc da với máy Clarisonic.

Máy rửa mặt Clarisonic

Máy rửa mặt Clarisonic

Trị mụn bằng ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh của đèn LED dùng để trị mụn đã được các bác sĩ da liễu sử dụng từ lâu. Ánh sáng xanh có tác dụng diệt tận gốc các vi khuẩn P. acnes gây mụn mà không làm khô da, sưng da và đau đớn như sử dụng thuốc thoa ngoài da. Chính vì thế các công ty sản xuất thiết bị làm đẹp đã cho ra đời thiết bị chiếu ánh sáng xanh để bạn có thể trị mụn tại nhà. Thiết bị này có tác dụng tương đương với loại đèn LED xanh ở phòng mạch nhưng nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này là Baby Quasar Blue và Ansr: Beam. Chúng đều rất nhỏ gọn và có thể diệt được các vi khuẩn gây mụn đã lờn thuốc. Thời gian trị liệu chỉ từ 6-10 phút cho toàn khuôn mặt và có thể sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, Ansr: Beam còn có đèn LED đỏ giúp làm mờ nếp nhăn, làm nhỏ lỗ chân lông và giảm tấy đỏ ở da nhạy cảm.

Máy chiếu đèn laser xanh Ansr: Beam

Máy chiếu đèn laser xanh Ansr: Beam

Làm thon nhỏ khuôn mặt

Khuôn mặt trái xoan thon gọn luôn là vẻ đẹp nhiều phụ nữ châu Á mong muốn. Đối với những ai không muốn giải phẫu thẩm mỹ để có được khuôn mặt hình chữ V thì có thể nhờ đến những thiết bị điện tử có khả năng làm thon gọn khuôn mặt. Các sản phẩm này sử dụng dòng điện sinh học cực nhỏ lên cơ mặt không chỉ để làm săn chắc cơ mà còn giúp sự sản sinh của collagen và elastin. Ở Nhật Bản, máy ReFa CARAT là sản phẩm bán chạy nhất ở cửa hàng Rakuten Japan. Nó có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể và hoàn toàn không thấm nước.

Máy làm thon gọn Refa Carat của Nhật Bản

Máy làm thon gọn Refa Carat của Nhật Bản

Ở Mỹ, sản phẩm NuFace cũng rất được ưa chuộng. Khi sử dụng 5 phút mỗi ngày liên tục trong 3 tháng, người sử dụng sẽ thấy da mặt không còn chảy xệ nữa. So với kỹ thuật Thermage ở phòng mạch da liễu tốn từ 1.000 đến 3.000 USD thì cả hai máy ReFa CARAT và NuFace có tác dụng tương tự với giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Dụng cụ làm thon gọn khuôn mặt NuFace

Dụng cụ làm thon gọn khuôn mặt NuFace

Nhóm thực hiện

Bài: Tường Dao – Ảnh: Monkey Minh

Người mẫu: Hoàng Oanh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more