Nhà thiết kế Thủy Nguyễn: Vẻ Á Đông quyến rũ

Đăng ngày:

Với khuôn mặt đẹp, đôi mắt rất Á châu và dáng người thon gọn, NTK Thủy Nguyễn của thương hiệu Thuy Design House luôn toát ra vẻ nữ tính và sức hút kì lạ với người đối diện.

Niềm đam mê thời trang, tài năng hội họa và sự tinh tế trong nhận thức về cái đẹp đã giúp NTK Thủy Nguyễn tạo dựng một phong cách rất riêng cho những thiết kế của mình. Ưu tiên hàng đầu trong phong cách của cô là sự thoải mái, tiện dụng, nữ tính và sang trọng. Một điểm khác khiến ai cũng ấn tượng mỗi khi gặp cô là những phụ trang đi kèm, luôn giúp  nổi bật nhất, độc đáo nhất!

\ Thứ Hai: Từ một họa sĩ trở thành NTK thời trang, ở công việc nào Thủy cũng đạt được nhiều thành công và sự công nhận của giới chuyên môn.
Tip: Lựa chọn những phom dáng đơn giản với những chi tiết nhấn nhá lạ mắt giúp bộ trang phục trở nên sinh động hơn (Đầm lụa trắng Thuy Design House, Nhẫn Nkevin, Vòng tay và hoa tai Hermès).Thứ Hai: Từ một họa sĩ trở thành NTK thời trang, ở công việc nào Thủy cũng đạt được nhiều thành công và sự công nhận của giới chuyên môn.<br data-lazy-src=
Nhóm thực hiện

Bài: Trà My – Hình ảnh: Kim Bánh Trôi Nước Trang điểm: Đỗ Sơn Tùng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more