Hình ảnh Phan Như Thảo trong tập đầu Asia’s Next Top Model

Đăng ngày:

Phan Như Thảo đã nhận được những nhận xét khá tích cực cho sự thể hiện của mình trong tập đầu Asia’s Next Top Model mùa thứ 2.

Ngày 8/1 vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Asia’s Next Top Model đã được phát sóng trên kênh Star World. Người mẫu đến từ Việt Nam Phan Như Thảo hứa hẹn sẽ đi sâu vào vòng trong nhờ sự thể hiện tốt, nhận được nhiều lời nhận xét tích cực.

Trong tập này, Như Thảo cùng với 15 thí sinh còn lại phải trải qua thử thách đi trên sàn nước mà không làm ướt trang phục. Với việc đi catwalk trên một mặt kính có nước, nhiều thí sinh đã thể hiện không tốt, như Katarina (Philippines) bị ngã hay thí sinh của Trung Quốc Jessie bị nhận xét là có những bước đi “như một người thua cuộc”.

 

Phần thi đi catwalk trên nước

Phần thi đi catwalk trên nước

Cũng trong tập này, các giám khảo đưa ra nhận xét về hình ảnh thí sinh chụp cho chương trình. Như Thảo được những bình luận tốt như tự tin, cá tính, biểu cảm đa dạng và có sức sống. Nhờ vậy mà đại diện Việt Nam đã nhận được vị trí 5 trong tổng số 16 thí sinh.

 

Phần thi photoshoot của Phan Như Thảo

Phần thi photoshoot của Phan Như Thảo

Đứng ở top đầu trong phần thi này là Tia (Thái Lan), Sheena (Malaysia), Josephine (Malaysia), Jodilly (Philippines). Top 3 thể hiện kém xuất sắc nhất ở phần photoshoot là Elektra (Hong Kong), Nicole (Singapore) và Natalie (Đài Loan). Sau tập đầu tiên của Asia’s Next Top 2 thí sinh Jessie (Trung Quốc) và Elektra (Hong Kong) đã phải dừng bước và rời khỏi Nhà chung.

https://www.youtube.com/watch?v=QLo3K2WO1Yc

Phần giới thiệu bản thân của Phan Như Thảo tại cuộc thi Asia’s Next Top Model

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more