Bộ sưu tập Burberry Prorsum Xuân Hè 2014

Đăng ngày:

Bộ sưu tập Bông hồng nước Anh mà Burberry Prorsum giới thiệu mùa Xuân Hè 2014 này là sự hòa quyện giữa nét ngọt ngào, nữ tính, vẻ đẹp lãng mạn nhưng cũng thật quyến rũ.

Kể từ những bộ trang phục đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk trong tuần lễ thời trang London, cả thế giới thời trang đều biết xu hướng màu sắc sắp tới sẽ là pastel. Màu vàng bơ, hồng phấn, xanh bạc hà, tím hoa cà… lặp đi lặp lại trên những chiếc đầm ren, áo khoác dạ, váy bút chì và còn layer cùng nhau.

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Burberry Prorsum, giám đốc sáng tạo Christopher Bailey đã lăng-xê cho chất liệu cashmere của Scotland và ren của vùng Nottingham thuộc miền trung nước Anh, một trong những trung tâm sản xuất ren nổi tiếng bậc nhất thế giới. Áo khoác ngoài bằng cashmere được tăng thêm độ nhẹ nhàng bằg cách phối hợp màu pastel, phom rộng, ve áo bản lớn và thõng xuống. Ren xuất hiện trên hầu hết các thiết kế, kể cả kiểu trench coat biểu tượng của hãng. Bailey không ngần ngại đính thêm lên bề mặt ren những viên đá theo hình tròn bằng quả bóng tennis để tạo điểm nhấn thú vị.

Sọc ngang, chấm bi, chất liệu plastic trong suốt, chi tiết lưng áo thắt nút và loạt giày chữ T cách điệu cũng là những điểm thu hút củ bộ sưu tập mà Bailey gọi là phản ánh chính xác chất Burberry: đầy tính biểu tượng và đậm chất Anh, tự chủ và thú vị.

\

Xem thêm các bộ sưu tập Xuân Hè 2014 khác:

Bộ sưu tập Miu Miu Xuân Hè 2014

Bộ sưu tập Chloé Xuân Hè 2014

Bộ sưu tập Dolce&Gabbana Xuân Hè 2014

Nhóm thực hiện

Bài: Mộc Lê

Ảnh: ELLE Anh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more