Trưng bày bộ sưu tập Búp Bê Barbie Áo Dài tại Crescent Mall

Đăng ngày:

Bộ sưu tập búp bê Barbie Áo dài sẽ được trưng bày từ 18/01 đến 04/02/2014 tại tầng 4 của trung tâm thương mại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Quận 7).

ellevn-tet-crescent-mall-4

Búp bê Barbie với lịch sử hơn 50 năm, không chỉ là một loại đồ chơi được các bé gái khắp thế giới yêu thích mà còn được coi là một biểu tượng văn hóa.

Lấy cảm hứng từ những nhà thiết kế thời trang tên tuổi của thế giới từng thiết kế trang phục cho Barbie như Vera Wang, Dior, Christian Louboutin, Karl Lagerferld, nhà thiết kế Sĩ Hoàng đã thổi vào bộ sưu tập Búp Bê Barbie một phong cách mới độc đáo từ chính những mẫu thiết kế trong các bộ sưu tập áo dài nổi tiếng của anh. Theo anh, điều này sẽ giúp Barbie đã trở nên gần gũi hơn với trẻ em Việt Nam và cũng là cách tôn vinh di sản văn hóa mặc của đất nước mình đến với trẻ em toàn thế giới.

Bộ sưu tập búp bê Barbie Áo dài sẽ được trưng bày từ 18/01 đến 04/02/2014 tại tầng 4 của trung tâm thương mại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Quận 7).

ellevn-tet-crescent-mall-3

Được biết, việc trưng bày bộ sưu tập Barbie Áo Dài và đêm nhạc miễn phí “Kyo York và Những người bạn” là những hoạt động thuộc chương trình “Vui Tết Nguyên Đán 2014 tại Crescent Mall” do trung tâm thương mại tổ chức, nhằm đem lại một không gian vui chơi, mua sắm Tết tưng bừng và ý nghĩa trong năm mới Giáp Ngọ 2014.

ellevn-kyo-york-crescent-mall

Thông tin chi tiết về lịch diễn & các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Thương Mại Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall
Điện thoại: (08) 5413 3333

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more