Phim hài dành cho người độc thân đêm Valentine

Đăng ngày:

Valentine với bất cứ ai cũng có thể trở thành ngày hội, nếu như bạn biết cách tự chiêu đãi mình những bộ phim hay.

My Big Fat Greek Wedding

1

Không ngẫu nhiên khi bộ phim My Big Fat Greek Wedding (Đám cưới tại Hy Lạp) trở thành tác phẩm thu lời nhiều nhất mọi thời đại khi bỏ ra kinh phí 5 triệu USD và thu về 368 triệu USD. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của một cặp đôi xuất phát từ hai nền văn hóa khác nhau, đó cũng là lý do để chú rể gặp vô số hiểu lầm và khác biệt rất hài hước khi gặp gia đình người Hy Lạp của cô dâu. Một bộ phim rất vui vẻ, nhẹ nhàng như My Big Fat Greek Wedding có thể mang đến cho bạn những giây phút giải trí thoải mái trong ngày lễ Tình nhân, cho dù có đang ở cùng với 1 nửa của mình hay không.

Mamma Mia

dj.iistjvae

Là một bộ phim ca nhạc hài hước quy tụ dàn sao nổi tiếng, vì thế Mamma Mia đáng là bộ phim để bạn thưởng thức hoặc xem lại nếu đang cần thêm những gia vị tươi vui và ngọt ngào trong cuộc sống. Bộ phim ghi dấu ấn với rất nhiều chi tiết ấn tượng, từ loạt bài hát kinh điển của ABBA cho đến diễn xuất tuyệt vời của Amada Seyfried, và cả bộ váy cưới được bình chọn là đẹp nhất mọi thời đại trên điện ảnh mà cô mặc, vì thế sẽ là rất hợp lý khi bạn chọn Mamma Mia để vừa thưởng thức những ca khúc yêu thích, vừa được vui cười.

Sex and the City

sex_and_the_city_wallpaper_1280x1024_4

Một bộ phim quá hợp dành cho những cô gái độc thân, đó là Sex and the City. Nếu bạn vẫn còn lo sẽ thấy trống trải trong ngày mà ai cũng đang có đôi có cặp, hãy kết thân với những cô gái của Sex and the City, hẳn là cuộc sống sẽ lại ngập tràn niềm vui, tiếng cười và bạn sẽ chẳng còn có thời gian mà cảm thấy cô đơn nữa.

Sex and the City là bộ phim chuyển thể từ series truyền hình ăn khách cùng tên, nói về cuộc sống của Carrie Bradshaw khi vị hôn phu trốn tránh đám cưới, cô tìm được nơi an ủi đó là 3 cô bạn thân và từ đó họ đã cùng chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống. Nét hài hước trong Sex and the City rất hiện thực, vì thế chắc chắn sẽ không bao giờ làm cho bạn chán khi xem phim.

There’s Something About Mary

mbjxlfb7Z9AFq74C79R4ssqrPeF

Đây là một bộ phim hài từng giành được rất nhiều giải thưởng vào thời điểm ra mắt, như Quả cầu vàng, MTV Movie Award, People’s Choice Award, ALMA Awards và rất nhiều giải thưởng khác cho điện ảnh tại Mỹ. Bộ phim với những tình tiết hài hước kể về anh chàng Ted với tình yêu suốt 13 năm dành cho cô bạn cùng lớp Mary, sau đó đã tìm mọi cách để biết thông tin của cô, kể cả việc thuê thám tử. Tuy nhiên, chính tay thám tử lại phải lòng Mary và rồi đưa lại cho Ted những thông tin giả để đá tình địch khỏi cuộc chiến. Tất cả những chi tiết đó được xây dựng rất hài hước, để rồi cuối cùng vẫn đẩy Ted và Mary đến với nhau.

Bộ phim There’s Something About Mary cũng là dấu ấn rất đậm nét trong sự nghiệp điện ảnh của Cameron Diaz, biến cô từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới và liên tiếp nhận các giải thưởng quan trọng.

200 Pounds Beauty

200pounds-beauty_2

200 Pounds Beauty (Sắc đẹp ngàn cân) là một trong những bộ phim hài rất đáng xem của điện ảnh Hàn Quốc mà bạn nhất định phải một lần xem qua để cảm nhận rõ ràng hơn giá trị của cuộc sống, con người, tài năng và nhất là chuyện tình cảm lứa đôi. Mặc dù là một bộ phim hài thế nhưng Sắc đẹp ngàn cân mang theo rất nhiều triết lý hay mà bạn sẽ phải giật mình khi bộ phim đề cập tới.

Sắc đẹp ngàn cân còn là một lời khẳng định rõ ràng rằng tài năng và phẩm chất mới chính là thứ quyết định con người của bạn, chứ không phải là ngoại hình, bởi thế cho dù phụ nữ chúng ta có là cô Ami trẻ trung quyến rũ hay là Hanna “ngàn cân” thì điều cần phải suy nghĩ là nuôi dưỡng tâm hồn chứ không hẳn chỉ là khoe dáng vẻ bên ngoài.

Mối tình ngoại truyện

moi_tinh_ngoai_truyen_cua_tay_du_ky_1

Chỉ riêng cái tên của vua hài Châu Tinh Trì đã đủ để bảo chứng cho sự thành công của bộ phim biến tấu từ 1 trong tứ đại danh tác – Tây du ký. Bộ phim do chính Châu Tinh Trì làm đạo diễn này xây dựng câu chuyện khác hẳn với nguyên tác, ở đó có tình yêu tay 3 trắc trở giữa thầy trò Đường Tăng (trong vai trò pháp sư trừ ma do Văn Chương đóng) – Chư Bát Giới (do Châu Tinh Trì đóng) với Quốc vương Nữ Nhi quốc (Trương Tử Tuyên đóng). Vừa có những nét đẹp của tình yêu, vừa có tiếng cười đúng chất của Châu Tinh Trì lại có cả tạo hình bất ngờ của các nhân vật kinh điển mà ai cùng từng biết tới, đó chính là lý do giúp cho Mối tình ngoại truyện trở thành một trong những phim có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc năm 2013.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more