5 phút hô biến cho 2 kiểu tóc đẹp

Đăng ngày:

Trong 5 phút, ELLE sẽ hướng dẫn bạn từng bước cơ bản nhất để thực hiện 2 kiểu tóc đep từ tiệc ngày đến tiệc đêm. Cùng xem và bắt tay và thực hiện thôi!

1. Mái lệch trẻ trung

-002

Kiểu tóc rất đơn giản, bạn chỉ cần 3 bước thực hiện trong 5 phút là có ngay một kiểu tóc xinh xắn để đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

Bước 1:

-007

Chia tóc thành 2 phần với lược đuôi nhọn, một bên mái thật dày. Sau đó xịt một ít keo giữ nếp cho phần tóc con trên đỉnh đầu, chải cho chúng thật mượt và gọn gàng.

Bước 2:

-008

Dùng máy kẹp làm bồng phần mái lệch. Chú ý kẹp từng lọn tóc, kẹp từ sát chân tóc và hơi cúp vào ở phần ngọn. Thao tác này giúp sợi tóc thẳng mượt và bồng bềnh.

Bước 3:

-004

Chia phần tóc bên còn lại thành 3 lớp. Dùng tay xoắn từng lớp tóc và lấy kẹp tăm cố định lại phía sau đầu. Những sợi tóc được xoắn lại trông rất đẹp mắt và trẻ trung.

Xem thêm: 

Tóc đẹp vòng quanh thế giới và 7 sản phẩm cho mái tóc đẹp

2. Tóc búi dạ tiệc

-009

Với tóc như đã làm ở kiểu 1, bạn chỉ mất thêm 5 phút nữa để có ngay một mái tóc búi sang trọng và thanh lịch để tham gia các bữa tiệc tối.

Bước 1:

-016

Sau khi hoàn thành kiểu tóc thứ 1, bạn túm tất cả tóc ra phía sau cột lại sau đầu như kiểu tóc đuôi gà bình thường, chỉ chừa lại một lọn tóc mái để tạo kiểu. Xịt keo chải bóng tóc.

Bước 2:

-017

Dùng máy kẹp tóc để làm xoăn phần tóc mái còn lại, sau đó dùng lược hoặc tay để tách những lọn tóc này ra, giúp chúng tơi bồng và trông tự nhiên hơn.

Bước 3:

-018

Đánh rối phần tóc phía sau, dùng lưới mỏng trùm tất cả tóc và lấy kẹp tăm cố định tạo thành búi tóc gọn gàng. Vậy là bạn đã hoàn thành một kiểu tóc đẹp mắt. 

Nhóm thực hiện

Thực hiện Sơn Tùng – Nhiếp ảnh Harry Nguyễn

Trang điểm Huấn – Tóc Crazy – Người mẫu Mạc Anh Thư

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more