Kate Winslet nhận sao trên Đại lộ danh vọng

Đăng ngày:

Nữ diễn viên Titanic là chủ nhân của ngôi sao thứ 2520 trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Ngày 17/3 vừa qua, nữ diễn viên Kate Winslet đã có mặt tại Đại lộ Hollywood, California để nhận niềm vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Phát biểu khi nhận sao tại Đại lộ danh vọng, Kate Winslet không giấu niềm xúc động cũng như tự hào khi được khẳng định tên tuổi sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh – nghệ thuật.

 

Kate Winslet nhận sao trên Đại lộ danh vọng

Kate Winslet nhận sao trên Đại lộ danh vọng

Trong khi đó, chủ nhiệm chương trình trao giải tại Đại lộ danh vọng Ana Martinez đã phát biểu: “Chúng ta cùng chia sẻ niềm hạnh phúc khi đứng tại đây, nơi được mệnh danh là đại lộ của những giấc mơ, để chứng kiến Kate Winslet nhận ngôi sao xứng đáng nhất trong sự nghiệp. Chúng ta đã thấy sự tỏa sáng của cô ấy qua từng vai diễn trong suốt hơn 20 năm qua, và các fan trên khắp thế giới đã phải chờ đợi quá lâu để đến ngày đặc biệt này.”

Tham dự buổi lễ nhận sao của Kate Winslet có bố mẹ và 2 con của cô, trong khi đó vị hôn phu Ned Rocknroll ở lại Anh vì cậu con trai mới 3 tháng tuổi Bear Winslet chưa đủ sức khỏe cho một chuyến bay 11 tiếng.

Kate Winslet bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1991 đến nay, cô từng nhận được 6 đề cử Oscar và 1 lần mang được tượng vàng danh giá về nhà nhờ vai diễn trong phim The Reader (năm 2008). Ngoài ra, Kate Winslet cũng là một trong số ít nữ diễn viên từng giành được 3 trong số 4 giả thưởng danh giá bậc nhất của làng giải trí Mỹ (EGOT) với giải Oscar, Emmy và Grammy. Hiện nay, Kate Winslet đang tham gia trong bộ phim Labor Day, đồng thời phim Divergent với sự góp mặt của Kate cũng sẽ ra rạp vào tháng 3 này.

Một số hình ảnh trong buổi nhận sao trên Đại lộ danh vọng của Kate Winslet:

\
Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more