Mỹ Linh và Mỹ Tâm lọt đề cử World Music Awards

Đăng ngày:

Mỹ Linh và Mỹ Tâm vinh dự có tên trong 3 hạng mục giải thưởng World Music Awards 2014.

Mới đây, trang web World Music Awards đã đăng tải đầy đủ các đề cử cho 9 hạng mục giải thưởng của năm nay, cụ thể là Bài hát hay nhất, Album xuất sắc nhất, Video xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Trình diễn live xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nhạc dance xuất sắc nhất Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất. Hai đại diện của Việt Nam vinh dự lọt vào danh sách đề cử Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Trình diễn live xuất sắc nhất Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất của WMAs 2014 là Mỹ TâmMỹ Linh.

 

Mỹ Tâm và Mỹ Linh lọt đề cử World Music Awards 2014

Mỹ Tâm và Mỹ Linh lọt đề cử World Music Awards 2014

Tính đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn có thể bình chọn cho 2 đại diện của Việt Nam tại trang web chính thức của World Music Awards là http://worldmusicawards.com

 

World Music Awards là giải thưởng được tổ chức từ năm 1989 dưới sự bảo trợ của Hoàng tử Monaco Albert II. Giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất thế giới trong các hạng mục khác nhau đến từ khắp các đất nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. WMAs 2014 có 9 hạng mục được bình chọn online, sẽ công bố trao giải vào cuối tháng 5 tới, tại Monte Carlo, Monaco.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more