Orlando Bloom nhận sao trên Đại lộ danh vọng cùng con trai

Đăng ngày:

Ngôi sao thứ 2521 đã xuất hiện trên Đại lộ danh vọng Hollywood cùng với tên của nam diễn viên Orlando Bloom.

Ngày 2/4 vừa qua, nam diễn viên Orlando Bloom đã vinh dự nhận ngôi sao đánh dấu những cống hiến của anh trong ngành điện ảnh 20 năm qua tại Đại lộ danh vọng. Cậu con trai 3 tuổi của Orlando Bloom và vợ cũ Miranda Kerr đã có mặt để cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất cùng anh.

ELLE.vn - Orlando Bloom (11)

Kể từ lần đầu xuất hiện với vai trò diễn viên trong Casualty cho đến nay, Orlando Bloom đã tham gia 27 phim, 4 show truyền hình, xuất hiện trong 4 video game, 30 lần nhận đề cử các giải Empire Award, MTV Movie Award, Teen Choice Award, Screen Actors Guild Award, Phoenix Film Critics Society Award… và nhận được 18 giải thưởng trong số 30 đề cử đó.

Miêu tả về sự nghiệp diễn xuất của mình, Orlando Bloom đã nói đó là chặng đường giống như “bay thẳng đến mặt trăng”, bởi lẽ anh đã nhận được những thành công cũng như sự yêu mến ngoài mong đợi sau khi tham gia 2 bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫnCướp biển vùng Caribbean. Cuối năm 2014, người hâm mộ nam diễn viên điển trai này sẽ tiếp tục được gặp lại anh trong phần 3 của bộ phim The Hobbit (The Hobbit: There and Back Again).

Ngoài sự xuất hiện của cậu con trai 3 tuổi Flynn, Orlando Bloom còn nhận được sự ủng hộ của bố và mẹ khi nhận sao tại Đại lộ danh vọng. Vợ cũ của anh là siêu mẫu Miranda Kerr không có mặt tại sự kiện, hiện cô đang ở Nhật để quảng bá cho bộ sưu tập Reebok Skyscape.

Một số hình ảnh của Orlando Bloom tại buổi nhận sao trên Đại lộ danh vọng:

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more