ELLE đồng hành cùng hội chợ The Travelling Trunk lần 3

Đăng ngày:

Chợ phiên đô thị Chiếc Rương Du Hành – The Travelling Trunk lần 3 mang tên Fashion & Art – Thời trang và nghệ thuật sẽ được khai mạc vào 18h ngày 18/4 và kéo dài đến hết ngày chủ nhật 20/4 tại khách sạn L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền với tạp chí thời trang ELLE là đơn vị bảo trợ thông tin chính thức.

fashion and art 3

Ý tưởng chương trình đến từ việc nhận ra rằng, những người Hà Nội đã trông chờ từ lâu một điểm hẹn cho thời trang và nghệ thuật. Nơi đó không chỉ là những màn trình diễn, những ‘fashion show’ hay những buổi triển lãm nghệ thuật đơn thuần mà thực sự là nơi gặp gỡ giữa những người đam mê thời trang và các nhà thiết kế, nơi người ta có thể nhìn ngắm tận mắt, cảm nhận tận tay chất liệu của từng món hàng, để rồi mang về tủ của mình những bộ quần áo yêu thích.

Cầu nối thương mại đầy ý nghĩa mà The Travelling Trunk tạo ra sẽ là dịp tuyệt vời để người mua và các nhà thiết kế gặp gỡ, trao đổi, mua bán…  Đây cũng là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật mang tính ứng dụng cao để các tác giả sáng tác nghệ thuật thoả sức đưa các tác phẩm của mình đến với cuộc sống trong sự hài hoà với thời trang.

Với ý nghĩa đó, Tạp chí thời trang ELLE hân hạnh là đơn vị bảo trợ thông tin chính thức của The Travelling Trunk lần 3, đồng thời tại sự kiện này ELLE sẽ dành những chương trình ưu đãi đặc biệt cho bạn đọc Hà Nội. Ngoài quà tặng mỗi tháng dành cho bạn đọc đặt báo dài hạn, ELLE sẽ tặng ngay ví ELLE thời trang khi đăng ký trực tiếp tại phiên chợ. Khi đăng ký thông tin tại quầy ELLE  bạn đọc sẽ được rút thăm trúng thưởng với những bộ sản phẩm từ Laneige, Skinfood, Benefit, Bourjois, Crabtree & Evelyn… và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Print

Thông tin chi tiết xin liên hệ: hongphuc@elle.vn, (Ms. Phúc)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more