Làm đẹp kiểu Youtube

Đăng ngày:

Nếu bạn muốn tham khảo những bí quyết trang điểm hàng ngày một cách dễ dàng hoặc chia sẻ những phương pháp làm đẹp của mình cho mọi người mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo những “gurus” này trên Youtube, biết đâu họ sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn.

1. Michelle Phan // 3,352,922 Subscribers

hinh youtube 2

Michelle Phan là một trong những “gurus” về làm đẹp đầu tiên được biết đến và săn đón nhiều nhất trên Youtube. Cô dùng chính giọng của mình để lồng tiếng cho những hướng dẫn với trực quan hấp dẫn bằng những video clip lấy cảm hứng từ những bí quyết, thủ thuật cho việc trang điểm hàng ngày. Ngoài ra, Michelle còn là người phát ngôn trực tuyến của thương hiệu Lancôme, vì thế, trong những clip hướng dẫn của cô ấy, bạn sẽ thấy sản phẩm của thương hiệu này xuất hiện khá dày đặc.

2. BEAUTYSTAR // 10,170 Subscribers

hinh youtube 3

Một kênh hiếm hoi hướng dẫn các bí quyết làm đẹp bằng tiếng Việt, do cô nàng “Phở” Ngọc Thảo giữ vai trò “host”. Các clip nổi bật gồm có: 3 bước biến trang điểm hàng ngày thành dự tiệc, làm kiểu tóc ngái ngủ, tạo lớp nền sáng mịn tự nhiên, trang điểm cho đôi môi căng mọng, đôi mắt cá tính. Phần nội dung có sự tư vấn và tài trợ của ELLE Vietnam và Women’s Health.

3. Kandee Johnson // 1,184,881 Subscribers

hinh beauty_social_youtube-3

Với background là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng và chuyên gia phục trang, Kandee Johnson bắt đầu thực hiện những video clip của mình từ năm 2009. Cô cùng lúc quản lý 2 trang blog trong khi chăm sóc cho 4 đứa con nhỏ. Hiện Kandee đang được giới thiệu trên chương trình Good Morning America và là giám khảo khách mời trên How Do I Look. Bạn nên nghĩ ngay đến cô ấy khi cần trang điểm để xuất hiện trong những dịp đặc biệt.

4. ULoveMegz // 133,841 Subscriber

Megz hướng dẫn cho bạn những mẹo trang điểm cho cả ban ngày và ban đêm. Những clip hướng dẫn của cô bắt đầu xuất hiện trên youtube từ năm 2009 và thường xuyên dành tặng cho khán giả những phần quà bằng sản phẩm hấp dẫn. Megz rất tự hào về những clip hướng dẫn cách chăm sóc và duy trì vẻ đẹp cho mái tóc.

5. Blair Fowler // 1,266,054 Subscribers

hinh youtube 1

Blair Fowler bắt đầu làm những video clip hướng dẫn trang điểm theo đề nghị của cô em gái Elle kể từ năm 2008. Họ đã được giới thiệu trên chương trình Good Morning America và Seventeen vào năm 2011, cũng trong năm đó, Blair trở thành chuyên gia trang điểm trẻ tuổi
nhất tuần lễ thời trang New York. Cô thường thực hiện những clip đánh giá sản phẩm, hướng dẫn thủ thuật trang điểm ngay tại phòng riêng của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có những phần quà tặng thú vị cho khán giả.

6. Bubzbeauty // 1,597,775 Subscribers

Bubzbeauty thực hiện những video clip hướng dẫn làm đẹp như một cách để giải tỏa stress trong năm cuối cùng ở trường đại học của mình, và giờ đây, cô đã trở thành một trong những “gurus” nổi tiếng có số lượng người quan tâm nhiều nhất U.K. Cô trả lời những thắc mắc của khán giả thông qua những video có tên “Ask Bubz” (bao gồm cả những chủ đề không thường được thảo luận như mụn trứng cá). Hiện nay, Bubzbeauty đang thực hiện những clip hướng dẫn trang điểm cho cô dâu, bên cạnh đó là hướng dẫn về cách trang điểm và làm tóc thường ngày.

7. Tanya Burr // 675,328 Subscribers

Burr là một chuyên gia trang điểm và một người viết blog về làm đẹp. Cô đã từng làm việc cho Laura Mercier và Clinique, bên cạnh đó cô cũng làm trợ lý cho rất nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Anh. Một số video clip của cô tập trung vào những sản phẩm có giá cả phải chăng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những cửa tiệm thông thường.

8. Allie Evans // 113,697 Subscribers

Allie Evans đã chứng minh rằng tuổi tác không quan trọng trong lĩnh vực làm video hướng dẫn làm đẹp. Được giới thiệu bởi Teen Vogue, Evans tập trung vào lĩnh vực thời trang và những mẹo trang điểm. Bên cạnh đó, cô thường dùng video để tường thuật lại cuộc sống hàng ngày của mình theo dạng Vlog.

9. Fleur De Force // 558,318 Subscribers

Như một tín đồ trung thành của việc trang điểm, Fleur sử dụng những video của mình để giới thiệu đến khán giả những phong cách trang điểm khác nhau phù hợp với từng thời điểm trong năm. Thêm vào đó, cô còn làm những video clip để đánh giá sản phẩm và tư vấn hướng dẫn sử dụng những sản phẩm yêu thích của mình.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more