Mỹ phẩm cao cấp từ 6 thương hiệu làm đẹp danh giá

Đăng ngày:

Thế giới mỹ phẩm là nơi mà nguyên lý: Luxury matters (những gì sang trọng luôn có vị trí) không bao giờ thay đổi.

Kẻ trộm báu vật

Kẻ trộm báu vật

Luôn có lý do để những hũ kem trị giá gấp nhiều lần các sản phẩm cùng loại vẫn được các cô gái mơ ước, sở hữu. Dưới đây là 6 “báu vật” đến từ 6 thương hiệu làm đẹp danh giá nhất. Cùng tạp chí ELLE ngắm nhìn bộ ảnh Kẻ trộm báu vật và điểm qua 6 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cho ELLE bình chọn nhé:

1. Sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo vùng da mỏng manh quanh mắt. Với thanh massage chuyên biệt, được vát cạnh kim cương và có thể xoay 360 độ có thể chạm tới từng góc khó chạm nhất của đôi mắt.

 

ABSOLUE L'EXTRAIT YEUX, LANCÔME 7.000.000 VNĐ/15ml.

ABSOLUE L’EXTRAIT YEUX, LANCÔME 7.000.000 VNĐ/15ml.

2. Sublimage là dòng sản phẩm chăm sóc da tinh túy nhất của Chanel. Kem chống lão hóa toàn diện hoạt động thông minh dựa theo nhu cầu của da trên tất cả các dấu hiệu lão hóa, với tinh chất Vanilla Planifolia PFA đậm đặc quý hiếm lấy từ hoa và trái của cây Vanilla Planifolia vùng Madagascar. Sublimage La Crème giúp kích hoạt KGF trong da, là chất cấu tạo nên lớp biểu bì, giúp chất này hoạt động như một người chỉ huy, kích thích các hoạt động cần thiết sâu bên trong da.

 

SUBLIMAGE LA CRÈME TEXTURE SUPREME, CHANEL 9.724.000 VNĐ

SUBLIMAGE LA CRÈME TEXTURE SUPREME, CHANEL 9.724.000 VNĐ

3. Kem dưỡng chống lão hóa cao cấp biến đổi làn da một cách diệu kỳ mang lại kết cấu da đẹp tuyệt vời, săn chắc và tỏa sáng từ bên trong. Công nghệ dưỡng da tiên tiến nổi bật bởi Illuminating Complex mang lại những hiệu quả tuyệt vời bất chấp tuổi tác.

 

LA CREAM, CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 21.390.000 VNĐ

LA CREAM, CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 21.390.000 VNĐ

4. Được ứng dụng công nghệ đôc quyền Lustrous Dual- Action, mỗi giọt tinh chất ẩn chứa sức mạnh tổng hợp của thành phần làm trắng tiên tiến Pearl Hybrid Complex* và Skingenecell 1P giúp làn da đạt được độ trắng mịn trong trẻo như trân châu Hanadama của Nhật Bản.

 

FUTURE SOLUTION LX SUPERIOR RADIANCE SERUM, SHISEIDO 5.900.000 VNĐ/30ml

FUTURE SOLUTION LX SUPERIOR RADIANCE SERUM, SHISEIDO 5.900.000 VNĐ/30ml

5. Tinh chất đẩy mạnh quá trình tái tạo tự nhiên của làn da, tăng cường nước cất Miracle Broth™ đậm đặc giúp làm dịu kích ứng và những đốm đỏ gây ra bởi tác dụng phụ của mỹ phẩm.

 

THE CONCENTRATE , LA MER 12.100.000 VNĐ/ 50ml

THE CONCENTRATE , LA MER 12.100.000 VNĐ/ 50ml

6. Các nhà khoa học của Dior đã chiết xuất thành công nhựa của nho Yquem để tạo nên một kiệt tác chống lão hóa L’Or De Vie. Chỉ với 1 giọt L’Or De Vie, làn da như được cung cấp một nguồn sống mới, giúp xóa mờ những dấu vết của thời gian. Các nếp nhăn mờ đi, kết cấu da được cải thiện. Làn da căng đầy, mềm mượt, rạng ngời và tươi trẻ hơn, như thể đã bỏ qua mọi tác động của thời gian. 

 

L'OR DE VIE LA CRÈME, DIOR10.300.000 VNĐ

L’OR DE VIE LA CRÈME, DIOR10.300.000 VNĐ

 

Xem thêm: Bí quyết làm đẹp như một cô nàng Paris

Nhóm thực hiện

Chỉ đạo Mỹ thuật Dzũng Yoko – Thực hiện Khánh Ngọc –
Ảnh Monkey Minh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more