Hồng Vân & Ốc Thanh Vân – Thấy đời bình yên là đủ

Đăng ngày:

Bên này là nàng “Ốc” Thanh Vân đang phơi phới xuân xanh, bên kia là bậc đàn chị Hồng Vân đã qua thời xuân thì nhưng vẫn rất mặn mòi, Phái đẹp – ELLE đã có cuộc trò chuyện thú vị với họ vào một chiều thứ Bảy.

-000

Dù thuộc hai thế hệ khác nhau, hai phụ nữ nổi tiếng cùng tên Vân này còn có một điểm chung là rất say sưa khi kể về tổ ấm của mình.

NHỮNG “KỊCH TÍNH” TRONG GIA ĐÌNH

Hồng Vân: Gia đình chị ít tiếng cãi cọ, bởi sống bên nhau đến từng tuổi này, ý chị anh quá rành mà tâm anh chị dư hiểu. Hễ thấy anh hút thuốc liên tục là mình hiểu anh đang… khó ở, nên lập tức tìm cách “lãng” ra. Những xung đột có chăng cũng trong tiên lượng của mình. Mà muôn thuở vẫn là chuyện chị không chịu dành thời gian cho bản thân. Khổ nỗi, chị lại không có nhu cầu đó!

Chị là người rất đơn giản, dễ chiều mà cũng dễ “vuốt ve”, chỉ có thiếu thời gian! Từ lâu chị đã không có những “hội bà tám” để tâm sự như nhiều phụ nữ khác, tất cả chỉ biết chia sẻ với chồng. Nếu công việc mà nhàm chán nữa thì e là cuộc sống của chị sẽ nhạt lắm!

Thanh Vân: Ốc ngưỡng mộ chị Hồng Vân vì chị vừa đóng tròn vai một bà bầu đầy quyền lực ở sân khấu nhưng vẫn luôn là nội tướng mềm mỏng, giành quyền quyết định cho chồng. Ốc đang học sự điềm tĩnh đó, dù gì vai trò “tự quyết” cũng nên dành cho cánh nam nhi.

Quen và yêu nhau suốt 12 năm, Ôc và Rùa là vợ chồng mà cũng là bạn bè, nên nhiều khi vẫn chưa thoát được những cãi cọ trẻ con. Ngày xưa, mỗi lần chiến thắng trong cuộc xung đột thì cảm giác thật hả hê! Nhưng những cãi vã vợ chồng dù kết thúc vẫn để lại dư vị ê chề! Thế nên đôi lúc mình thà chấp nhận thua nhanh.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Hường Vũ – Ảnh: Nam Phạm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more