Tập Yoga tại Metropole Hà Nội

Đăng ngày:

Bắt đầu từ ngày 3 và 4 tháng 5 năm nay khách sạn Metropole và Trung tâm Elite Fitness sẽ hợp tác để mang đến một không khí đón hè hứng khởi cho khách hàng.

MH - Le Spa du Metropole

Chương trình bắt đầu lúc 9h sáng với lớp tập Yoga tại Le Balcon du Metropole, khu vườn bình yên nằm giữa lòng khách sạn, mang đến cơ hội tận hưởng một không gian êm đềm và yên ả. Hướng dẫn viên Yoga chuyên nghiệp đến từ trung tâm Elite Fitness sẽ giúp quý khách trải nghiệm bài tập thở kết hợp với các động tác hài hòa giữa cơ thể và trí óc – môn thể thao lý tưởng giúp nâng cao sức khỏe.

Hành trình tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn tại Le Spa du Metropole với liệu pháp “So exhilarating” trong 90 phút. Khi bước qua cánh cửa của Le Spa du Metropole, bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn thư giãn, được nhân viên chào đón bằng những nụ cười, những giai điệu êm ái và mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ. Ngoài ra, quý khách cũng có với tắm xông hơi Thổ Nhĩ Kỳ và massage chân.

Kết thúc hành trình với bữa trưa tuyệt vời với ẩm thực De-Light do chính tay các đầu bếp tài năng của Metropole phục vụ. Ẩm thực De-Light không chỉ bổ dưỡng mà còn mang đến những trải nghiệm xa hoa cho thể chất và tâm hồn. Một cuộc khám phá ẩm thực với nhiều lợi ích cho sức khỏe, phong cách De-Light phản ánh tài năng của các đầu bếp Metropole trong việc sáng tạo những món ăn cân bằng dinh dưỡng, món ngon có hàm lượng calo thấp giúp thực khách đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

MH - L'Orangerie

Chương trình dành cho tối đa 8 khách với giá 2.900.000 VND/khách. Để đặt chỗ và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với lễ tân Le Spa du Metropole của khách sạn, Tel: 3826 6919 số máy lẻ 8708 hoặc Trung tâm Elite Fitness –  Tòa nhà Syrena  – 51 Xuan Dieu Str, Tel: 3718 6281 hoặc Tòa nhà Hoàng Hà – 25 Lý Thường Kiệt.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more