Màu tóc phong cách – Màu tóc nhuộm nóng bỏng

Đăng ngày:

Những màu ánh kim hoặc ánh vàng làm gương mặt bạn trông sáng hơn, còn tông nâu hoặc đỏ sẽ cho bạn một nét đẹp Latin nóng bỏng.

Nâu sáng quyến rũ

elle beauty

Đối với tóc của người châu Á, để có thể nhuộm những màu thuộc tông nâu cần phải có bàn tay kinh nghiệm của người tạo mẫu tóc, vì chất tóc dày, đen rất khó lên màu. Nhưng khi có được màu nhuộm này, bạn sẽ thấy tác dụng của nó, vì màu tóc này tôn lên làn da của bạn, dù là da trắng hay ngăm thì màu tóc nâu vẫn là lựa chọn số một.

Make up phù hợp: Khi chọn màu tóc nâu, bạn sẽ rất dễ kết hợp trang phục cũng như phong cách trang điểm. Có thể chọn cách trang điểm nude nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng, với da ngăm bạn nên tạo điểm nhấn lên đôi môi bằng gam màu đỏ ngả cam, và một ít má hồng ánh đồng.

Ánh vàng sành điệu

elle beauty

Bạn phải có một làn da trắng nếu muốn nhuộm ánh vàng. Nếu da trắng hồng, bạn có thể chọn tất cả các màu tóc, nhưng nếu da bạn hơi tái xanh, nên chọn màu tóc hơi ngả sang ánh đỏ, hoặc ánh nâu. Nhớ tránh những màu ngả sang ánh kim loại, chúng sẽ làm bạn trông nhợt nhạt.

Make up phù hợp: Với màu tóc vàng, bạn nên nhấn vào đôi mắt khi trang điểm, những kiểu mắt smoky rất thích hợp cho bạn. Cùng với màu son hồng tươi, bạn sẽ là người nổi bật. Trang phục phù hợp với kiểu tóc này rất đa dạng, nhưng hãy để mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng đôi vai trần của bạn dưới làn tóc.

 

Nhóm thực hiện

Thực hiện Sơn Tùng – Ảnh Imaxtree

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more