11 bước đột phá của các sản phẩm làm đẹp

Đăng ngày:

“Tôi không nghĩ điều tất yếu là mẹ của sự phát minh.”Một câu nói nổi tiếng của Agatha Christie, nàng thơ hàng đầu của ELLE.”Sự phát minh, trong quan điểm của tôi, nảy sinh trực tiếp từ sự vô ích, có thể cũng từ sự lười biếng. Để cứu vãn vấn đề của chính bản thân”. Và dưới đây là liệt kê 11 bước đột phá giúp khắc phục sự cố và tiết kiệm thời gian yêu thích nhất của Elle trong năm 2014-2015.

1. Vị cứu tinh trực tuyến cho làn da

DermaSeries-Rough-Patch-Treatment copy

Khuỷu tay khô ráp và nứt nẻ như da voi, hãy biến đi! Được triển khai hợp tác cùng với các bác sĩ da liễu, dòng sản phẩm Dove Dermaseries tăng cường phục hồi và điều trị vùng da thô ráp đã được chứng minh lâm sàng là một liều kem dưỡng tối ưu để giữ ẩm và làm mềm vùng da bị khô ráp trầm trọng. Vậy bí quyết của sản phẩm làm đẹp này là gì? Đó chính là nhờ thành phần phức tạp axít béo độc quyền giúp kích thích sự tái tạo của tế bào da và tạo ra một rào cản hydrat hóa mạnh mẽ.

2. Bữa tiệc băng dán

NexcareAcneCover

Điều này nghe ra có vẻ thật khó tin: một loại miếng dán có thể kéo hết toàn bộ vết dơ bẩn, vết thương từ vùng da khuyết điểm ra để giảm sự viêm nhiễm, giúp vết thương lành lặn nhanh chóng và giảm các vết sưng tấy qua đêm. Dựa trên công nghệ được phát triển để điều trị các vết bỏng nặng, miếng băng dán trị mụn trứng cá hydrocolloid (đã tồn tại nhiều năm ở các nước Châu Á), cuối cùng đã được bán trên trang web Drugstore.com. Băng dán này có vài kiểu dáng khác nhau, mặc dù phiên bản băng dán hình trái tim và ngôi sao kỳ quái của Nexcare đến giờ vẫn chỉ được bán ở một vài nước, nhưng băng dán hình tròn thông dụng của hãng vẫn cho hiệu quả tốt tương tự.

3. Thỏi son sành điệu “It Lipstick”

lip stick 6

Những đôi môi màu đỏ thẫm sẽ luôn luôn phù hợp trong mọi thời điểm, nhưng sau những mùa đóng vai trò là màu sắc phổ biến ở khắp mọi nơi, điều gì đó mới mẻ và hiện đại về một vết cắn của màu cam đỏ dần xuất hiện. “Trông nó thật ngọt ngào!” là lời nói của chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp Jurgen Braun, khi dùng thỏi son Dior Trafalgar trên đôi môi của người mẫu Flavia Lucini trong bức hình cho ELLE. Và một vài loại son khác với màu cam đỏ trong top của chúng tôi ư? Son môi Chanel Incandescente, son môi Maybelline Mandarin Rapture, và son môi Too Faced Melted Coral chính là những gợi ý hoàn hảo.

4. Thời kỳ chống lão hóa hoàn toàn từ tự nhiên

nightcream

Thung lũng Napa gặp Châu Phi trong sản phẩm Kahina Giving beauty Night Cream, là cách nói ví von được mọi người miêu tả khi loại kem dưỡng này bao gồm các thành phần tự nhiên được lấy từ cả hai nơi trên. Sản phẩm là sự pha trộn giữa dầu argan Ma-rốc với khả năng tăng cường sự đàn hồi, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và chất chống oxy hóa, chất resveratrol chống viêm từ rượu nho vang đỏ của vùng đất Wine Country, California (quê hương  của người sáng lập Katharine L’Heureux). Kahina Giving beauty Night Cream là kem dưỡng lý tưởng cho việc tái tạo da vào ban đêm để đem đến một làn da mềm mại và trẻ hóa đến khó tin.

5. Kệ tủ của những mùi hương

L’Atelier-de-Givenchy 1

Givenchy mừng kỷ niệm 62 năm hình thành dòng thời trang cao cấp bằng việc cho ra mắt dòng nước hoa L’Atelier de Givenchy với bảy loại nước hoa mới. Và mỗi loại nước hoa trong bộ sưu tập đều nắm giữ yếu tố đặc trưng từ phong cách của Givenchy; Chiếc váy dạ hội lộng lẫy của Audrey Hepburn là niềm cảm hứng cho lọ nước hoa hào nhoáng Néroli Originel, trong khi sự tỉ mỉ trong từng đường may lớp lót của nhà thiết kế Riccardo Tisci lại là nguồn cảm hứng cho lọ nước hoa Bois Martial với phong cách lưỡng tính.

Hubert de Givenchy nói rằng “Giống như một món hàng thời trang cao cấp, nước hoa lưu giữ nét đặc trưng riêng biệt của mỗi người phụ nữ khi họ mang hương thơm đấy trên người, bởi vì nó không bao giờ cho một mùi hương giống hệt nhau trên bất cứ ai”. Nhưng không giống như một chiếc váy cao cấp đắt tiền, tất cả chúng ta đều có khả năng để mua nhiều hơn một trong những loại nước hoa đầy cảm hứng trên.

6. Cải cách tại gia

illumask anti-aging phototheraphy mask

Các loại dụng cụ tiện ích giúp chống lão hóa tại gia đang ngày càng trở nên dễ dàng sử dụng và hiệu quả hơn. Sản phẩm với công nghệ sinh học Iluminate Skin Smoothing Laser, đã được FDA chứng minh là có thể điều trị các nếp nhăn xung quanh vùng mắt và miệng, bằng cách bắn những tia xung ánh sáng vào bên dưới bề mặt da để kích hoạt sự phát sinh của collagen mới, đem đến cảm giác như bạn vừa quét cây đũa phép thần tiên qua khuôn mặt của mình. Một nghiên cứu độc lập đã cho thấy làn da đã cải thiện hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần chỉ với 5 phút sử dụng mỗi ngày.

Ngoài ra mặt nạ chống lão hóa với công nghệ xung ánh sáng Illumask Anti-Aging phototherapy Mask, khai thác công nghệ đèn LED được sử dụng bởi derms, bằng cách ngăm làn da trong những tia ánh sáng đỏ và hồng ngoại nhằm mục đích loại bỏ các nếp nhăn và cải thiện kết cấu của làn da. Vẫn còn lợi ích tốt hơn nữa? Chính là mặt nạ với phương pháp điều trị hiệu quả trong 15 phút với 30 lần sử dụng này chỉ có giá $30 (600,000VNĐ) phù hợp cho túi tiền của mọi người.

7. Kẻ mở cửa đôi mắt

eye opener

“Từ màu chàm đến màu thạch anh tím, đường kẻ mắt màu xanh biển đậm bất ngờ chứng tỏ vai trò thích hợp khi sử dụng để trang điểm”, đây là lời phát biểu của Braun, người đã tạo ra kiểu trang điểm mắt “Parisian rock ‘n’ roll” bẳng chì kẻ mắt màu xanh biển Dior kohl pencil in Bleu Marine trong một lần chụp hình cho tạp chí ELLE.

Vậy chìa khóa mấu chốt để áp dụng màu xanh biển là gì? “Ngoài đường kẻ mắt phía trên hãy tán một ít đường kẻ mắt màu xanh biển dọc theo phần mi dưới của mắt, như thế đường kẻ sẽ trông như được đeo vào tạo nên một đôi mắt sắc sảo lôi cuốn”, Braun đã đưa ra gợi ý trên. Ngoài ra, một vài loại chì kẻ mắt màu xanh chàm khác được ELLE đánh giá cao là: Giorgio Armani Navy; Laura Mercier Black Navy; Bobbi Brown Black Navy; Marc Jacobs Think và By Terry’s Blue Vision

8. Trò chơi thay đổi SPF

 

Elizabeth Arden Triple Protection Factor 50

Elizabeth Arden Triple Protection Factor 50

 

Hãy cùng nhau làm quen với sản phẩm kem chống nắng “siêu anh hùng” mới: Elizabeth Arden Triple Protection Factor 50, kết hợp giữa sự bảo vệ quang phổ diện rộng với thành phần phức tạp DNA enzyme (bao gồm cả phân tử gốc tự do chống ánh sáng hoạt hóa photolyase) và một phức tạp chống oxy hóa giúp bảo vệ protein; chúng hỗ trợ nhau để giúp làn da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Một nghiên cứu được công bố trên số báo tháng 3 năm 2014 của Tạp chí về các Loại Thuốc trong lĩnh vực Da liễu ”Journal of Drugs in Dermatology” cho thấy, nó có hiệu quả đáng kể hơn trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm so với những loại serum chống oxy hóa không giới hạn và các loại kem dưỡng SPF 50 của 5 thương hiệu bán chạy khác trên thị trường.

9. Nâng hàm chỉ nhờ một chiếc hũ kỳ diệu

lancome Renergie french lift toning cream

Nếu tồn tại một thứ gì đó có khả năng thúc đẩy chúng ta quen dần với việc massage da mặt hằng ngày, thì đó chính là kem dưỡng tối ưu mới của Lancôme: Rénergie French Lift toning cream, sản phẩm độc đáo đi kèm với một chiếc đĩa massage bằng silicon được thiết kế sang trọng đầy nghệ thuật. Chỉ sau 4 tuần sử dụng kết hợp bộ đôi sản phẩm hàng ngày, những đối tượng tham gia nghiên cứu lâm sàng đã có thể thấy quai hàm trở nên săn chắc rõ rệt; sau 8 tuần, thì thật khó tin khi gò má trông được nâng cao hơn đến 22%.

10. Đẹp rực rỡ chỉ trong tích tắc

 

By Terry water Color Double Glow

By Terry water Color Double Glow

 

Một loại nước má hồng có thể thỏa mãn sở thích lựa chọn đầy tính phiêu lưu của chính bạn, sản phẩm mới By Terry water Color Double Glow được thiết kế dựa trên nguyên lý của lực hấp dẫn để tạo điều kiện cho bạn chọn lựa tỷ lệ sáng bóng rực rỡ hoàn hảo trên gò má: Khi chiếc lọ nằm im, những hạt siêu mịn nhấp nhoáng lung linh sẽ nằm trọn dưới đấy, cho phép bạn tạo 1 màu đỏ berry lì trên đôi gò má chỉ với 1 giọt nước má hồng. Hoặc chỉ với 1 cái lắc nhẹ, các hạt siêu mịn sẽ được khuấy động lên và cho ra màu hồng rosy lấp lánh tỏa sáng trên má mang đến vẻ đẹp rực rỡ tức thì.

11. Cuốn sách cần xem về làm đẹp

hinh ghep bobbi brown

Kế tiếp trong tuyển tập những cuốn sách hướng dẫn về nghệ thuật trang điểm cần phải được xem của cô, Bobbi Brown mang đến cho chúng ta “Everything Eyes”, cuốn sách còn được phát hành trùng hợp với việc ra mắt dòng sản phẩm mắt kính đầu tiên của cô. Vốn nổi tiếng với hình tượng đi kèm cặp kính đen độc quyền, do đó trong “Everything Eyes” Bobbi Brown đã dành một phần gọi là “Hey, Four-Eyes” riêng biệt để nói về kính mắt.

Bobbi Brown đã mời những người phụ nữ khác nhau để làm mô hình mẫu cho chiến dịch kính mắt này, cô cho mọi người thấy làm thế nào để chọn một cặp kính phù hợp dựa trên hình dạng khuôn mặt, màu da và phong cách cá nhân; Cô còn chia sẻ cả những thủ thuật trang điểm yêu thích của mình cho những người đeo kính. Đây thật sự là một cuốn sách về trang điểm đáng được đón đọc.

 

Những sản phẩm đột phá mang đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào

Những sản phẩm đột phá mang đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào

Xem thêm

Mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ Châu Á

Mỹ phẩm siêu sang, bạn là ai

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more