Hồng Ánh vào vai cô gái mù trong kịch “Sông dài”

Đăng ngày:

Khi chọn người vào vai Lượm – thiếu nữ có số phận éo le trong tác phẩm sân khấu nổi tiếng – NSƯT Thành Hội nghĩ ngay đến Hồng Ánh.

NSUT Thành Hội nghĩ ngay đến Hồng Ánh cho vai Lượm.

NSUT Thành Hội nghĩ ngay đến Hồng Ánh cho vai Lượm.

“Sông dài” là vở cải lương kinh điển của làng sân khấu phía Nam. Tác phẩm của soạn giả Hà Triều – Hoa Phượng vừa được một lần nữa chuyển thể thành kịch nói qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn – Nghệ sĩ Ưu tú Thành Hội.

song-dai-hong-anh

Đóng cặp cùng Hồng Ánh lần này là diễn viên Quý Bình. Anh thể hiện hình ảnh chàng trai tật nguyền, xấu xí với nửa khuôn mặt bị cháy sém. Vai diễn đã được Quý Bình khắc họa trên màn ảnh nhỏ. Trong bộ phim truyền hình cùng tên, diễn xuất của anh với diễn viên Vân Trang được khán giả yêu thích. “Thể hiện lại vai diễn này trên sân khấu, tôi muốn mang đến một cảm xúc mới, hình ảnh mới cho nhân vật dù vẫn bám sát với kịch bản gốc. Tôi rất vui khi tiếp tục được hợp tác cùng Hồng Ánh vì cả hai trước đó đã gắn bó với nhau qua phim ảnh, và các công việc khác”, nam diễn viên chia sẻ.

song-dai-hong-anh1

Từ giữa tháng 12/2013, Hồng Ánh – Quý Bình cùng các diễn viên đã tất bật trên sàn tập. Vở diễn mới của sân khấu Hoàng Thái Thanh quy tụ dàn nghệ sĩ như: Ái Như, Quang Thảo, Lương Duyên, Lê Vinh, Nguyễn Long, Thái Trang, Thế Hải, Phúc Duy, Đoàn Thanh Phượng, Như Yến…

Nhóm thực hiện

Linh Nguyễn

Ảnh: Tư Liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more