5 lý do khiến George Clooney phá lời thề độc thân

Đăng ngày:

Vốn có lời thề tuyệt giao với hôn nhân nhưng mọi thứ lại thay đổi với George Clooney, người đàn ông độc thân quyến rũ nhất nhì Hollywood, ở tuổi 52. Khám phá 5 điều quyến rũ từ Amal Alamuddin, cô gái mang đến sự thay đổi ấy.

george-clooney-excl-786

Ngày 22/4 vừa qua, nam tài tử điển trai nhất nhì Hollywood George Clooney đã ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Amal Alamuddin bằng một chiếc nhẫn 7 carat do anh tự thiết kế. Ngay sau khi cặp đôi này công bố với thế giới về tin vui của họ, không ít người đã cảm thấy ngạc nhiên và tò mò về cô gái đã khiến cho George thay đổi nhanh chóng đến như vậy.

Chắc chắn những người quan tâm đến nam tài tử này đều biết rằng sau cuộc hôn nhân đầu thất bại vào năm 1993, anh đã trải qua vô số cuộc tình nhưng không dừng lại với ai lâu, chẳng những thế anh còn thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn thêm một lần nào nữa. Tuy vậy, chỉ nửa năm hẹn hò với Amal Alamuddin lại khiến cho George quyết định ngỏ lời lời cầu hôn bằng một bữa ăn lãng mạn mà anh tự tay vào bếp.

Cô gái này chắc chắn phải rất đặc biệt. Đặc biệt thế nào có lẽ chỉ riêng George là biết rõ nhất, thế nhưng có 5 điều mà chắc chắn sẽ khiến cô ấy trở nên quyến rũ hơn, đó là:

1. Cô ấy là một luật sư giỏi

Amal Alamuddin là một luật sư có học vấn cao. Cô đã tốt nghiệp đại học Oxford và Đại học New York, trong đó khoảng thời gian học tại Đại học New York cô đã nhận được giải thưởng Jack J. Katz Memorial.

2. Cô ấy có sự nghiệp đáng nể

Với tư cách luật sư, Amal Alamuddin đã từng làm đại diện cho người sáng lập WikiLeaks – Julian Assange trong cuộc đấu tranh chống dẫn độ Julian từ Anh sang Thụy Điển. Ngoài ra, cô ấy còn tư vấn luật cho cựu thủ tướng Ukraina và Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Kofi Annan về vấn đề Syria. Amal Alamuddin còn đóng vai trò là người biên tập những cuốn sách, giáo trình luật.

3. Cô ấy sống ở nhiều nơi trên thế giới

Amal Alamuddin sinh ra tại Beirut, Lebanon, sau đó cô đã học tại Anh và Mỹ. Hiện nay, Amal Alamuddin làm việc ở London. Amal Alamuddin có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng là Anh, Pháp và Ả Rập.

4. Cô ấy được bình chọn là luật sư gợi cảm nhất

Amal Alamuddin được trang Tumblr bình chọn là nữ luật sư hot nhất London năm 2013, ngoài ra trang blog Your Barrister Boyfriend cũng đánh giá cô là điển hình cho tuýp phụ nữ đẹp cuốn hút và có thành công ấn tượng.

5. Cô ấy nổi tiếng trên mạng xã hội

Không chỉ xinh đẹp, thành công, Amal Alamuddin còn là cái tên được theo dõi bởi hơn 1.800 người trên Twitter, trong đó có cả nam diễn viên Ashton Kutcher và cựu Thủ tướng Australia – Julia Gillard.

 

George Clooney và Amal Alamuddin chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc tại Châu Phi

George Clooney và Amal Alamuddin chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc tại Châu Phi

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more