Bộ sưu tập Alexander McQueen Xuân Hè 2014

Đăng ngày:

Bộ sưu tập Alexander McQueen Xuân Hè 2014 đánh dấu sự trở lại của Sarah Burton trong vương triều của nhà mốt nước Anh với những thiết kế ma mị đậm chất McQueen cũng như các mẫu mới có tính ứng dụng cao.

Bộ sưu tập là sự kết hợp thú vị giữa văn hóa Châu Phi, nghệ thuật đầu thế kỉ 20 và phong cách đường phố đậm chất McQueen của những năm 90. Cụ thể, phom dáng của những thiết kế trong bộ sưu tập mang hơi hướng trang phuc bộ lạc, họa tiết in lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của Mondrian và Picasso, trong khi những chiếc nón bảo hiểm bằng kim loại đậm nét điêu khắc Vị lai.

Nét tinh tế của bộ sưu tập được thể hiện qua các chi tiết thủ công trên chất liệu vải đa dạng: loại vải nhìn như tweed với họa tiết caro nhưng thật ra lại được làm từ lông và chuỗi hạt, chi tiết xếp ly biến hóa đa dạng trên váy kilt đậm chất punk, đầm wrap và đặc biệt hàng loạt kiểu váy điệu đà nữ. Tất cả đã tạo nên sức hút kì lạ, mê hoặc người xem.

Bộ sưu tập McQueen lần này cũng mang đến nhiều thiết kế dễ ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày hơn. Ngoài áo khoác da cứng hay áo giáp đậm chất McQueen, Burton còn giới thiệu các mẫu khoác ngoài, váy xòe xinh xắn, quần dài chạy sọc hai bên, hay những bộ short và áo dáng bra họa tiết hội hè.

\
Nhóm thực hiện

CocoGoNutz thực hiện

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more