Bảo Trâm làm đại sứ “Giờ trái đất 2014”

Đăng ngày:

Đầu tháng 3 vừa qua, Á hậu Thụy Vân và ca sĩ Bảo Trâm đã chính thức trở thành các đại sứ của Giờ Trái đất 2014.

bao-tram-giotraidat3

Trong chiến dịch Giờ Trái đất 2014 do Bộ Công thương chủ trì, Bảo Trâm vinh dự trở thành đại sứ của chiến dịch cũng với Á hậu Thụy Vân. Đồng hành cùng chiến dịch năm nay tại Việt Nam gồm có Tập đoàn Điện lực Việt Nam và sự hỗ trợ kỹ thuật của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, Đại sứ Đan Mạch John Nielsen nói: “Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có trách nhiệm bảo vệ Trái đất. Hãy bắt đầu từ những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày để xây dựng tương lai bền vững. Đan Mạch hỗ trợ mạnh mẽ những nỗ lực của Việt Nam nhằm giảm thiểu các tác động của biến đổi khí hậu. Đan Mạch đã tăng trưởng liên tục trong suốt 3 thập kỷ qua nhưng vẫn giữ được mức tiêu thụ năng lượng không thay đổi. Chúng tôi có chuyên môn cao trong lĩnh vực tăng trưởng xanh và công nghệ xanh, và chúng tôi rất vui được hỗ trợ chiến dịch Giờ Trái Đất năm nay”.

 

Thụy Vân và Bảo Trâm vui vẻ trò chuyện về chiến dịch cùng Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - ông John Nielsen. Ông Nielsen cũng là một trong những gương mặt đại sứ cho chiến dịch Giờ Trái đất năm nay.

Thụy Vân và Bảo Trâm vui vẻ trò chuyện về chiến dịch cùng Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam – ông John Nielsen. Ông Nielsen cũng là một trong những gương mặt đại sứ cho chiến dịch Giờ Trái đất năm nay.

bao-tram-giotraidat2

Giờ Trái Đất (tiếng Anh: Earth Hour) là một sự kiện quốc tế hằng năm, do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (World Wildlife Fund) khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ. Việt Nam tham gia Giờ Trái Đất lần đầu tiên vào năm 2009, với các thành phố: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hội An, Huế và Nha Trang.

Nhóm thực hiện

Theo VTV

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more