Mila Kunis chia sẻ niềm vui mang thai trên Ellen Show

Đăng ngày:

Mới đây, Mila Kunis đã xuất hiện trên The Ellen Degeneres Show để chia sẻ về những kỷ niệm và niềm vui chuẩn bị làm mẹ.

Mila-Kunis-Interview-Ellen-Show

Tháng 3/2014, Mila Kunis và vị hôn phu của mình, Ashton Kutcher, đã xác nhận họ đang chờ đón đứa con đầu lòng. Tin vui này nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả hâm mộ. Ngày 9/5 vừa qua, cô xuất hiện trên The Ellen Degeneres Show để chia sẻ về những kỷ niệm và niềm vui chuẩn bị làm mẹ.

Vốn là một cặp đôi kín tiếng, nên lần chia sẻ công khai đầu tiên của Mila Kunis khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong suốt buổi chuyện trò, Kunis thể hiện sự hạnh phúc trong niềm vui chuẩn bị chào đón thiên thần bé bỏng, và đôi mắt cô chợt sáng lên khi nói về hôn phu của mình: “Anh ấy lo sợ tôi sẽ có cảm giác thèm ăn những món kì lạ, nên chuẩn bị tất cả những gì anh có thể nghĩ ra. Trong tủ lạnh thứ hai của chúng tôi, đầy ắp những món ăn linh tinh như cá cơm, kem, dưa chua, dưa bắp cải… Và điều tuyệt diệu là có một lúc tôi “dở chứng” đòi món dưa thật. (Cười) Cảm giác anh ấy sau khi nghe tôi đòi bất thình lình thì biến mất trong vài giây, sau đó trở lại với quả dưa trên tay thật ngọt ngào. Tôi gọi nó là khoảnh khắc tuyệt nhất mọi thời đại.”

Mila-Kunis-Interview-Ellen-Show1

Mila-Kunis-Interview-Ellen-Show3

Diễn viên “Thiên nga đen” cũng khoe thêm rằng Ashton rất siêng năng học tiếng Nga, ngôn ngữ mẹ đẻ của Kunis: “Anh ấy muốn trò chuyện với con của chúng tôi bằng cả hai ngôn ngữ, của cha lẫn của mẹ.” Cô cũng khẳng định mình sẽ sinh con theo phương pháp tự nhiên, “nếu không có gì cấp bách đột xuất, tôi sẽ sinh con hoàn toàn tự nhiên.”

Tuy chia sẻ rất thoải mái, nhưng Mila Kunis cũng từ chối tiết lộ thời gian chính xác sẽ chào đón thiên thần bé bỏng, cũng như giới tính và tên của bé. Khi host chương trình, Ellen, thể hiện sự tiếc nuối, Kinus tinh nghịch: “Chỉ trong năm nay mọi người sẽ biết cả thôi, tôi hứa đấy!”

Mila-Kunis-Interview-Ellen-Show2

 

Xem thêm Những ngôi sao Hollywood sắp sinh vẫn “nghiện” giày cao gót

Nhóm thực hiện

Hiếu Nguyễn

Ảnh: Ellentv

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more