“Sắc màu vui nhộn” – Cuộc thi vẽ tranh bằng màu nhuộm tóc

Đăng ngày:

Tạp chí Truyền hình và Báo Điện tử VTV News phối hợp cùng Goldwell VN chính thức phát động cuộc thi vẽ tranh bằng màu nhuộm tóc Elumen lần 3 với tên gọi “Sắc màu vui nhộn”.

Sac mau vui nhon (3)

Nhằm tạo sân chơi cho những người yêu mến cái đẹp, đam mê hội họa, và mong muốn có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, hôm nay, tại Đài THVN, Tạp chí Truyền hình và Báo Điện tử VTV News phối hợp cùng Goldwell VN chính thức phát động cuộc thi vẽ tranh bằng màu nhuộm tóc Elumen lần 3 với tên gọi “Sắc màu vui nhộn”.

Từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2012, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo công chúng bởi tính độc đáo chưa từng có: dùng màu nhuộm tóc để vẽ tranh! Khác biệt hoàn toàn với tất cả các loại màu nhuộm trên thị trường, màu nhuộm vật lý Elumen của Goldwell hoạt động hoạt động dựa trên lực hút tĩnh điện giữa các hạt màu Elumen mang điện tích âm và các hạt điện tích dương có trên mái tóc. Hoàn toàn không có phản ứng hóa học, không mở biểu bì tóc, nhờ vậy màu nhuộm vật lý Elumen không hề biến đổi màu khi để ngoài không khí và có thể dùng pha trộn với nhau như những loại màu nước thông thường.

Với chủ đề Tự do, không giới hạn đề tài, ban tổ chức muốn khuyến khích và tạo điều kiện cho các tác giả yêu thích thể loại tranh vui, nhất là các tác giả không chuyên có thể đóng góp “nụ cười” mang màu sắc riêng của mỗi người. Tác phẩm dự thi không cần phải có bố cục chặt chẽ như một bức tranh chuyên nghiệp, đôi khi chỉ là một truyện tranh vui, một ý tưởng hài hước & một cảm xúc đến bất chợt…

Năm nay, cuộc thi mở rộng đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, tuổi từ 16-55. Để tham dự cuộc thi, các thí sinh phải gửi tranh vẽ bằng chất liệu bút sáp màu, màu nước, màu bột, bút chì màu, bút lông (bút dạ) màu, hoặc màu nhuộm tóc Elumen của Goldwell trên giấy kích thước tối thiểu khổ A3 & tối đa khổ A2 do mình tự tay vẽ để tham gia vòng sơ khảo. Hai tuần một lần, ban tổ chức sẽ chọn ra 02 bài dự thi xuất sắc nhất để vào vòng thi chung kết.

Sau đó, 18 thí sinh thắng cuộc trong các đợt của vòng sơ khảo và 12 thí sinh có tổng số lượt bình chọn cao nhất từ đầu đến cuối cuộc thi sẽ cùng bước vào vòng chung kết thi vẽ trực tiếp dưới sự giám sát của Ban tổ chức, và chấm điểm của Ban Giám khảo. Đặc biệt, chất liệu để vẽ tranh trong vòng chung kết này sẽ là màu nhuộm tóc Elumen của Goldwell.

Mong muốn đem lại niềm vui cho cả người tham dự và người theo dõi, cuộc thi năm nay có thêm một phần mới mẻ, hấp dẫn là Bình luận siêu tưởng. Hai tuần một lần, Ban tổ chức sẽ đưa ra một bức tranh vui, độc giả tùy theo trí tưởng tượng của mình sẽ đưa ra những câu bình luận hài hước cho bức tranh. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 03 ý tưởng xuất sắc nhất để trao thưởng.

Về giải thưởng, tổng giải thưởng của cuộc thi ước tính 120 triệu đồng với giải nhất lên đến 50 triệu đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Ban giám khảo cuộc thi, ngoài những họa sỹ biếm họa hàng đầu như họa sỹ Còm Nguyễn Hữu Khoa hay Lê Phương với nghệ danh Leo, còn có sự tham gia của danh hài Xuân Bắc, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều góc nhìn hài hước, dí dỏm và nhiều tiếng cười sảng khoái.

Bài dự thi có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Tạp chí Truyền hình: 43 Nguyễn Chí Thanh – Ba Đình – Hà Nội. Điện thoại :04 3760 6332 FaX: 0437716433

Thông tin chi tiết tham khảo trên Tạp chí truyền hình và http://facebook.com/hoasi.elumen hoặc http://hoasi-elumen.vn

Một số hinh ảnh của buổi họp báo:

Sac mau vui nhon (2)

Sac mau vui nhon (4)

Sac mau vui nhon (1)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more