Amazing Photo Tour khởi động Tour 3 tới Philippines

Đăng ngày:

Vừa qua, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu hành trình Amazing Photo Tour – Tour số 3 tới Manila và Cebu, Philippines.

Vừa qua, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu hành trình Amazing Photo Tour – Tour số 3 tới Manila và Cebu, Philippines. Tour 3 sẽ khởi hành vào ngày 18/5/2014 với sự tham gia của các nhiếp ảnh gia, nhà báo, nhóm phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam và nhà văn nữ Trang Hạ. Chương trình do Tạp chí Travellive, Tổng cục Du lịch Philippines thực hiện với sự tài trợ của Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và Hãng Hàng không Cebu Pacific.

Amazing Photo Tour (1)

Amazing Photo Tour (3)

Amazing Photo Tour là chương trình quảng bá điểm đến mới cho du khách Việt Nam thông qua nhiều hoạt động phong phú như: tour sáng tác thực tế, triển lãm ảnh, phim du lịch, sách ảnh,  bình chọn ảnh qua Facebook… Trong đó, hoạt động được yêu thích nhất là hành trình sáng tác thực tế. Bằng chuyến đi khám phá những điểm đến mới, các thành viên trong đoàn sẽ có những trải nghiệm, từ đó truyền tải thông tin qua các sáng tác đầy cảm xúc chân thực của họ.

Trong năm 2013, Amazing Photo Tour đã thành công trong việc giới thiệu những địa danh du lịch nổi tiếng: Busan – Ulsan – Jeju của Hàn Quốc và Sabah – Malaysia. Năm 2014, Amazing Photo Tour tiếp tục với tour số 3 tới Manila – Cebu, Philippines, mở màn cho những chuyến đi thú vị tiếp theo.

Amazing Photo Tour (2)

Bà Lê Minh Phượng, đại diện Ban tổ chức Amazing Photo Tour cho biết: “Trong chuyến đi trước, một bức ảnh của tác giả Đinh Quang Hải đã nhận được hơn 900 lượt bình chọn chỉ trong 5 ngày diễn ra cuộc thi Facebook, một tác phẩm khác của tác giả Đào Tiến Đạt đã đoạt cùng lúc 2 giải thưởng quốc tế: huy chương Vàng, ảnh du lịch tổ chức tại Ireland 2014 và huy chương Vàng Malik 2014, tổ chức tại Serbia. Và trong chuyến đi này, Ban Tổ chức đã tiếp nhận hơn 200 đơn đăng ký tham gia hành trình sáng tác thực tế từ các phóng viên, nhà báo, các cơ quan thông tấn báo chí. Chúng tôi rất vui mừng vì điều đó chứng tỏ chương trình đã tạo được sức hút và cả những ấn tượng tốt đẹp với công chúng trong và ngoài nước”.

Amazing Photo Tour số 3 sẽ bắt đầu hành trình 7 ngày khám phá thủ đô Manila và đảo Cebu, từ ngày 18/5 đến ngày 25/5. Đoàn sẽ lần lượt thăm thú các thắng cảnh nổi tiếng: pháo đài Santiago, thánh đường Manila, nhà thờ St. Agustin, Hồ Taal, Làng Taal Heritage và các khu mua sắm sầm uất bậc nhất tại thủ đô Manila như  trung tâm thương mại Greenhills, Greenbelt hay Mall of Asia; thăm Điện thờ Lapu-Lapu, Alegre Guitars và Island Hopping tại Cebu…  Hãng Hàng không Cebu Pacific là nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho chuyến đi  này. Cebu Pacific là nhà vận chuyển lớn nhất mang lá cờ quốc gia của Philippines, cung cấp các chuyến bay từ Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến Manila với giá vé đặc biệt từ 69 USD. Hãng luôn có những lựa chọn bay thuận tiện cho du khách Việt Nam, với các chuyến bay hàng ngày từ thành phố Hồ Chí Minh và ba chuyến/tuần từ Hà Nội tới thủ đô Manila – Philippines.

Amazing Photo Tour (4)

Sau chuyến đi, Chương trình Amazing sẽ đem tới cho công chúng và du khách Việt Nam những thông tin hữu ích về du lịch Manila và Cebu thông qua các hoạt động: Triển lãm Ảnh – khai mạc tối 28/6 và trưng bày đến hết ngày 13/7 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake (vào cửa tự do); các bài viết chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận du lịch trên nhiều báo và tạp chí; cuộc thi bình chọn ảnh du lịch Manila – Cebu trên Facebook với những giải thưởnggiá trị, hấp dẫn… Đặc biệt, các hoạt động thú vị, cùng các thắng cảnh nổi tiếng của Manila và Cebu sẽ được giới thiệu thông qua các tập phim truyền hình thực tế trong chương trình Hành trình khám phá –  kênh VTV2, dự kiến phát sóng vào tháng 7/2014.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more