Kate Hudson – “Những khoảnh khắc sống động” (Phần 1)

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) “Tôi không hề có bản tính ganh đua, nhiều khi tôi ước có được dù chỉ một chút tính cách đó.”

-007

Trong căn nhà vườn Kate Hudson thuê ở Tuscan, với những góc đẹp mê ly nhìn ra bụi cây ôliu và các luống nho, có đủ trò vui dưới ánh mặt trời. Một nhóm bạn của Kate từ Los Angeles đang uống bia và trò chuyện ngoài hiên. Cậu con trai 6 tuổi Ryder với mái tóc nâu xù xì đang chạy tới chạy lui nô đùa. Bạn trai mới của Kate, Matt Bellamy, chàng ca sĩ chính của nhóm Muse đang vẫy vùng trong hồ bơi.

“Càng đông càng vui”, Hudson cười. Cô công chúa Hollywood giản dị nhất mà bạn từng gặp, đang đứng nhìn ra ngoài với ly Prosecco trong tay. Vài giờ sau đó, cô ùa mình xuống hồ bơi trong bộ váy màu trắng chấm đất hiệu Roberto Cavalli. Thật đáng gọi là một ngày để sống.

Thật ra, theo lệ thường thì việc chụp hình, phỏng vấn không phải như vậy. Đúng chuẩn là một buổi căng thẳng, bộ sậu làm việc chặt chẽ và náo nhiệt với make up, stylist, chụp hình, trợ lý… Nhưng buổi chụp hình này thật đặc biệt: đánh dấu sinh nhật lần thứ 25 của Tạp chí Elle phiên bản Mỹ và Kate Hudson được lựa chọn làm gương mặt trang bìa.

Chúng tôi thích làm việc với Kate bởi cô ấy là một cô gái Elle bằng xương bằng thịt với những cá tính: hợp thời trang, sâu sắc, thông minh, rực rỡ và luôn yêu đời. Cô là một lựa chọn hiển nhiên để đánh dấu một cột mốc đầy tự hào trong lịch sử Elle.

Khi hoàng hôn xuống, Kate, 31 tuổi cuộn mình trong chiếc khăn tắm, ngã người trên chiếc ghế dài và sẵn sàng trò chuyện. Huyền thoại về làn da sáng rực của Kate là có thật, da của cô gần như lấp lánh trong ánh nắng chiều. Cô thanh mảnh, cao 1m67 và khỏe khoắn. Xinh đẹp nhưng không sắc nước hương trời. Ở Kate luôn toát ra vẻ tự tin và hạnh phúc với chính mình.

“Khi đến đây, tôi quyết định sẽ không lo lắng về chế độ ăn kiêng hay về bất cứ thứ gì. Tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa”, Kate mỉm cười.

Cô vừa hoàn tất phim Something Borrowed, một phim hài tình cảm lấy bối cảnh New York và quyết định nghỉ ngơi vài tháng. Dù thuộc dạng con dòng cháu giống (mẹ cô là diễn viên Goldie Hawn còn bố dượng là Kurt Russell), và thành công trong sự nghiệp (được đề cử Oscar năm 21 tuổi cho vai diễn trong phim Almost Famous), Hudson khá thoải mái về sự nghiệp của mình.

“Tôi không hề hứng thú làm bất cứ điều gì vào lúc này. Tôi đã cháy hết mình cho một vai diễn nào đấy. Tôi cần phải nạp năng lượng trở lại. Tôi không hề có bản tính ganh đua, nhiều khi tôi ước mình có được dù chỉ một chút tính cách đó”.

Khi mọi công việc đã hoàn thành, cô chỉ còn tập trung vào con trai Ryder (bố của Ryder là Chris Robinson, ca sĩ nhóm Black Crowes, Kate đã ly dị năm 2007 sau 6 năm hôn nhân) và người yêu mới, Matt Bellamy, 32 tuổi. “Anh ấy thật dễ thương”, cô mỉm cười. Buổi hẹn hò công khai đầu tiên của họ là vào dịp tháng 6, tại nhạc hội Glastonbury. Người ta bắt gặp cô đứng xem phần diễn của nhóm Muse với nụ cười rạng rỡ.

Họ chăm chút nhau hết mực, chàng đút thức ăn cho nàng và nàng thì luôn gửi một nụ hôn gió mỗi khi chàng nằm trong tầm nhìn trong suốt buổi chụp hình. Rõ ràng không gian tràn ngập tình yêu.

“Có nhiều người sau cuộc đổ vỡ sẽ khiếp sợ tình yêu và cố’ dằn lòng mình. Tôi không bao giờ muốn mình lâm vào tình trạng mệt mỏi vì tôi thật sự tin vào tình yêu. Khi bạn thật sự mở lòng mình với tình yêu, đó là điều tươi đẹp nhất”.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Elle, chúng tôi hỏi Kate về những kỷ niệm trong suốt 25 năm qua của cuộc đời. Cô nhớ lại về những khoảnh khắc, ký ức, con người và vật dụng có ý nghĩa với cô nhiều nhất…

-004

Kỷ niệm tuổi thơ thú vị nhất

Tôi có tuổi thơ cực kỳ hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Khi 3 tuổi, mẹ tôi có một căn nhà nhỏ ở Ibiza. Một lần mẹ nằm tắm nắng bên ngoài và tôi chạy tới, nằm lên người bà. Bà ôm tôi một cách ấm áp, tôi nhớ cảm giác đó rõ mồn một. Khi nhìn lại giây phút đó, tôi biết rằng mẹ yêu tôi nhiều thế nào. Tôi luôn nhớ mùi hương đặc biệt của mẹ: mùi hổ phách pha trộn mùi gỗ sandal và hoa cam. Vì chúng tôi không phải là một gia đình bình thường như người khác, nên thời khóa biểu hay thay đổi. Chúng tôi phải di chuyển khắp nơi theo lịch làm phim của mẹ. Nhưng bố mẹ tôi luôn cố gắng để chúng tôi có một tuổi thơ hạnh phúc. Tôi thường cảm thấy mình khác biệt so với những gì mà người ta nhận xét về Hollywood.

Bài hát yêu thích nhất

Vision of Johanna của Bob Dylan. Tôi không thể đi bất cứ nơi đâu mà không có âm nhạc. Khi đóng phim Almost Famous, tôi nghe bài hát đó suốt trên trường quay. Bài hát đã gắn liền với vai diễn của tôi. Đạo diễn Cameron Crowe (phóng viên tờ Rolling Stones trước khi thành đạo diễn) đã giới thiệu cho tôi nghe nhiều thể loại nhạc.

Khi tôi kết hôn thì Chris trở thành thư viện âm nhạc của tôi. Anh ấy biết về âm nhạc nhiều hơn bất cứ người nào mà tôi từng gặp. Bài hát của Muse nào mà tôi thích nhất hả? (Cười lớn). Tôi chưa thuộc bài nào cả, nhưng tôi sẽ cố’ gắng. Matt và tôi vẫn đang trong giai đoạn để hiểu về nhau.

Món thời trang yêu thích nhất

Tôi là một kẻ nghiện phụ kiện. Tôi thích quần áo thoải mái và nhiều phụ kiện. Cô bạn Jen tặng tôi chiếc vòng lam ngọc này cách đây 8 năm và tôi đeo nó thường xuyên. Mẹ tôi cũng làm tặng cho tôi một số’ phụ kiện. Bà tìm các loại đá và thích thiết kế. Sinh nhật tôi vừa rồi, mẹ đã tặng một vòng đeo cổ bằng vàng và mặt dây chuyền hình mặt nạ với nước mắt là một viên kim cương nhỏ xíu.

Phong cách ăn mặc của tôi không thay đổi. Tôi thích những chiếc đầm in hoa với những chất liệu khác nhau. Tôi rất thích những quần áo thoải mái và tung bay chứ không thích những bộ đồ bó buộc và giới hạn mình.

Tôi có nhiều bạn trong ngành thời trang và tôi rất yêu quý họ. Stella McCartney lo phần trang phục cho tôi vì mọi thứ cô ấy thiết kế đều thoải mái. Cô ấy hiểu phụ nữ muốn che chỗ nào, khoe chỗ nào.

 

(Còn tiếp)

Kate Hudson – “Những khoảnh khắc sống động” (Phần 2)

Tác giả: Kerry Potter
Thời trang: Anne – Marie Curtis – Roberto Cavalli
Ảnh: Carter Smith – Ben Hassett
Phái đẹp – ELLE
ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more