Mỹ Tâm đoạt cúp tại World Music Awards

Đăng ngày:

Mỹ Tâm là đại diện Việt Nam đoạt 1 trong số 25 chiếc cúp dành cho nghệ sĩ có album bán chạy trong vùng (Best-selling artists from each major territory).

Đêm 27/5, lễ trao giải âm nhạc World Music Awards đã được tổ chức tại Monte Carlo, Monaco. Đây là giải thưởng được trao dựa trên số lượng sản phẩm âm nhạc bán được và lượt bình chọn của khán giả dành cho các nghệ sĩ, vì thế hoàn toàn không có sự tham gia của ban giám khảo trong việc quyết định người thắng cuộc. Năm nay, Việt Nam có 2 đại diện là Mỹ Linh và Mỹ Tâm lọt đề cử trong 3/9 hạng mục giải thưởng.

 

Mỹ Tâm nhận cúp World Music Awards tại Monaco

Mỹ Tâm nhận cúp World Music Awards tại Monaco

Đại diện của Việt Nam là ca sĩ Mỹ Tâm góp mặt trong sự kiện này và cô đã vinh dự nhận giải thưởng Nghệ sĩ có album bán chạy nhất trong vùng. Được biết, đây là giải thưởng do Hiệp hội công nghiệp âm nhạc quốc tế IFPI thu thập số liệu và công bố, với 25 nghệ sĩ chiến thắng ở các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Cũng tại lễ trao giải World Music Awards năm nay, Mariah Carey nhận được giải Biểu tượng nhạc Pop, Ricky Martin nhận giải Huyền thoại nhạc Latin, Shirley Bassey nhận giải thành tựu trọn đời và Laura Pausini nhận giải thưởng Nghề nghiệp. Bên cạnh đó, Miley Cyrus giành giải Nghệ sĩ nữ xuất sắc và Han Geng nhận giải Nghệ sĩ nam xuất sắc.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more