Trang phục ấn tượng trên thảm đỏ CFDA Awards 2014

Đăng ngày:

Lễ trao giải CFDA 2014 quy tụ hàng loạt các tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang, nghệ thuật thế giới, theo đó là những bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ trung tâm nghệ thuật Lincoln Center (New York).

Đêm trao giải CFDA 2014 đã trở thành đêm vũ hội của thời trang với những phong cách tinh tế, đặc sắc nhất từ các thương hiệu danh giá. Xu hướng metallic, see-through và cut-out táo bạo tràn ngập trên thảm đỏ CFDA năm nay. Tông màu trắng đen không bao giờ lỗi mốt được các ngôi sao như Coco Rocha, Anne V và Alexander Wang lựa chọn.

Bên cạnh những bộ váy dài đầy nữ tính, người phụ nữ đẹp nhất hành tinh Lupita Nyong’o nổi bật với những gam màu rực rỡ và đường cắt tinh tế trong bộ jumpsuit của SUNO. Blake Lively xuất hiện ngọt ngào như cô nàng Barbie với chiếc băng đô và mái tóc bồng bềnh retro.

Tâm điểm của thảm đỏ CFDA năm nay phải nói đến bộ váy xuyên thấu của Rihanna do Adam Selman thiết kế. Với hơn 216.000 viên trang sức của Swarovski được đính trên váy, Rihanna thật sự “toả sáng như một viên kim cương”. Danh hiệu Biểu tượng thời trang của năm quả xứng đáng dành cho cô.

Cùng ELLE ngắm lại những bộ trang phục ấn tượng nhất tại CFDA Awards 2014:

Xem thêm Danh sách đề cử và chiến thắng tại lễ trao giải CFDA 2014

Nhóm thực hiện

Chrissie thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more