Demi Lovato: “Tôi muốn nhận cả Grammy và Oscar”

Đăng ngày:

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Demi Lovato đã có những trải lòng về quá khứ và tham vọng có cả Grammy lẫn Oscar.

demi-lovato-news1

Demi Lovato

Với nụ cười rạng rỡ và gương mặt thiên thần, Demi Lovato đã trở thành gương mặt được chú ý trong “Barney and Friends” từ thuở lên 7, nhưng một ngôi sao lấp lánh dường như luôn chứa đựng nhiều câu chuyện đằng sau hào quang.

Demi Lovato chia sẻ rằng cô đã trải qua hàng giờ hát ca nhảy múa với Barney, trước hàng ngàn khán giả. Nhưng thật ra, phía sau tất cả những điều đó là sự yên lặng và buồn bã đến nghẹn ngào. “Thật là cô đơn khi bạn cảm thấy buồn bã lúc nửa đêm, vậy mà, ngay cả khi bạn có gia đình, bạn bè, bạn cũng cảm thấy sao khó để nhấc điện thoại lên và trải lòng với họ.”

Những năm gặp vấn đề vì lạm dụng rượu và ma túy, ăn không kiểm soát cũng như tự xâm hại cơ thể, dẫn đến việc Demi Lovato phải vào trung tâm phục hồi vào 2010. Lúc đó, cứ tưởng tất cả đã đóng lại, nhưng thật ra điều này chính là điểm bắt đầu cho cô ca sỹ trẻ tài năng. Bước qua khỏi bóng tối, Demi không chỉ trở lại diễn xuất, mà còn tung ra 2 albums đầy năng lượng. Tuy nhiên, nó vẫn là một điểm không thể xóa trong quá khứ của cô.

“Khi tôi còn trẻ, tôi cần ai đó như ngôi sao sáng để thần tượng, một người có ý nghĩa tích cực, đem đến niềm vui, hạnh phúc và ước muốn thay đổi thế giới này. Nhưng, tôi không có ai cả! Tôi nhận ra rằng, tôi muốn làm điều đó, tôi muốn là một người như vậy, dù điều đó chỉ có ý nghĩa với cô em gái nhỏ 12 tuổi của tôi, cũng không sao!”

Mới đây, Demi Lovato gặp rắc rối khi bị tung ảnh nóng bỏng với bạn trai của mình, cô thể hiện suy nghĩ của mình trên trang cá nhân bằng một bức ảnh đeo găng tay đấm bốc và khuôn mặt hung hãn kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha: “Soy fuerte. Soy luchadora. Asi que no me subestimen” có nghĩa là “Tôi rất mạnh mẽ, tôi là một chiến binh. Đừng đánh giá thấp tôi”.

Vậy mà, bây giờ, cô lại mỉm cười nhẹ nhàng khi nhắc đến sexy: “Với tôi, tôi cảm thấy sexy nhất khi tôi thoải mái. Nghĩa là, khi tôi trên sân khấu của mình, cũng là khi tôi mặc áo thun, quần jeans, áo khoác và không trang điểm!”

Nói về công việc của mình, mắt Demi Lovato lại sáng lấp lánh: “Tôi rất tự hào về những gì mình đã trải qua, nhưng không dừng lại đâu, tôi muốn chiến thắng Grammy và mơ ước luôn cả Oscar nữa! Tôi muốn tiếp tục các tour diễn, có được nhiều người hâm mộ và làm ra các ca khúc có thể ngân nga đến vài thập kỷ.”

 

demi-lovato-news

Tôi rất tự hào về những gì mình đã trải qua

demi-lovato-news2

Với tôi, tôi cảm thấy sexy nhất khi tôi thoải mái

demi-lovato-news31

Demi Lovato đã trở thành gương mặt được chú ý trong “Barney and Friends” từ thuở lên 7

>> Xem thêm: Thời trang tóc ấn tượng Demi Lovato

Nhóm thực hiện

Hiếu Nguyễn (Theo Huffingtonpost)

Ảnh: Internet

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more