Simon Cowell hy vọng fan của One Direction vẫn trung thành

Đăng ngày:

Khi được hỏi về scandal mới nhất của các chàng trai nhóm nhạc One Direction, ông bầu Simon Cowell đã bênh vực và hy vọng fans của nhóm vẫn bên cạnh các thành viên.

simon-cowell-zayn3

Cuối tháng 5 vừa qua, một đoạn video clip ghi lại đoạn hội thoại của các thành viên One Direction được đăng tải trên trang MailOnline. Trong đoạn video dài 5 phút này các chàng trai cười đùa về cần sa và sau đó chia sẻ với nhau một điếu thuốc được cuộn bằng tay chứ không giống những loại thuốc lá thông thường khác.

Simon Cowell – ông bầu và là người đã góp phần không hề nhỏ trong thành công của nhóm – đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với trang tin Metro của Anh trước video rò rỉ gây tranh cãi: “Tôi không thể đưa ra bình luận gì vào lúc này, nhưng tôi có thể nói rằng họ là những người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi đã từng cộng tác làm việc cùng. Và giờ đây, tôi tin họ vẫn không thay đổi, vẫn làm việc chăm chỉ, yêu thương tôn trọng fans của mình. Vì thế, tôi hy vọng fan sẽ vẫn bên cạnh họ.”

 

simon-cowell-zayn

Hình ảnh trong video bị rò rỉ

 

simon-cowell-zayn1

Khi được hỏi thêm về lời khuyên dành cho One Direction, Simon Cowell cho biết: “Đó là vấn đề của cá nhân, thật khó nếu tôi muốn can dự sâu vào, tôi không thể nói thêm gì vào thời điểm nay”

Mới đây, thành viên Liam Payne – người tham gia vào vụ việc trên – đã gửi lời xin lỗi vì những hành động của mình và các thành viên thông qua trang mạng xã hội twitter.

One Direction là nhóm nhạc được hình thành qua cuộc thi The X Factor 2010. Sau khi chính thức ký hợp đồng với Simon Cowell, nhóm ngày càng thành công và phát triển rộng trên toàn thế giới, đoạt được nhiều giải thưởng cũng như là gương mặt hot trong các chương trình dành cho tuổi teen. Thế nhưng, sau này, các thành viên liên tục vướng phải scandal ồn ào phá vỡ hình ảnh “sạch sẽ” mà nhóm đã từng ghi điểm trong lòng công chúng.

 

Simon Cowell ảnh hưởng rất lớn đến thành công của One Direction.

Simon Cowell ảnh hưởng rất lớn đến thành công của One Direction.

Nhóm thực hiện

Hiếu Nguyễn (Theo Metro Anh)

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more