4 bộ sưu tập Xuân Hè 2015 ấn tượng từ Tuần lễ Thời trang nam Milan

Đăng ngày:

Sau London ngày 15-17/6, Tuần lễ Thời trang Nam Xuân Hè 2015 đến với Milan từ 21-24/6, tụ hội những tên tuổi lớn trong làng thời trang thế giới như Versace, Armani, Dolce&Gabbana, Prada, Etro,…

VERSACE

Bộ sưu tập Versace mùa này dành cho nam giới là kết quả hoàn mĩ của chuyến du lịch tới Cuba của Donatella Versace. Nhà thiết kế cho biết, cảnh vật tuyệt đẹp của Cuba và phong cách phóng khoáng của con người nơi đây đã đem đến nhiều nguồn cảm hứng để cô thiết kế nên những trang phục mang tinh thần tự do, bay bổng.

Ngắm nhìn bộ sưu tập này, giới mộ điệu sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ vest đơn giản với đường cắt mượt mà, những chiếc áo da nhấn nhá chi tiết cutout tinh xảo, và hàng loạt mẫu túi picnic đáng mong chờ nhất mùa Xuân Hè 2015.

versace a versace b versace c

DOLCE & GABBANA

Một lần nữa, Dolce & Gabbana không chỉ giới thiệu một bộ sưu tập thời trang mà còn đem đến sự kết hợp thú vị giữa văn hóa, lịch sử và nghệ thuật cắt may điêu luyện. Vẫn là câu chuyện về vùng đất Sicily màu nhiệm, bộ sưu tập Xuân Hè 2015 dành cho nam tái hiện văn hóa Sicily trong giai đoạn 1516 đến 1713, với những ảnh hưởng mạnh mẽ của Tây Ban Nha.

Những thiết kế nổi bật bao gồm jacket dáng đứng, áo tay rộng, quần ống lửng, trang phục in họa tiết cầu kỳ với tông màu đỏ đậm bao trùm sàn catwalk.

dg a dg b dg c

ETRO 

Lấy cảm hứng từ ẩm thực Ý, bộ sưu tập thời trang nam Etro Xuân Hè 2014 nổi bật với những thiết kế color block tươi tắn, và hàng loạt họa tiết in rực rỡ: từ các món hải sản, hoa quả đến đa dạng các loại pasta và thậm chí các kiểu dáng dĩa khác nhau.

etro a etro b etro c

PRADA

Khi được hỏi về show diễn, Miuccia Prada đã chia sẻ rằng: “Tôi luôn nghĩ rằng, thật tuyệt nếu phụ nữ cũng được ướm lên người những thiết kế thời trang dành chon am giới”. Và nhà thiết kế hàng đầu này đã biến mong muốn của mình thành sự thật với bộ sưu tập thời trang nam Xuân Hè 2015.

Các thiết kế trong bộ sưu tập này phù hợp cho cả nam và nữ, từ những quần jeans phom rộng thoải mái, áo sweater gam màu trung tính đến hàng loạt áo khoác dài unisex. Miuccia sử dụng những chất liệu cứng cáp như da, jeans, nhấn nhá với đường viền bắt mắt. Bộ sưu tập mang vẻ đẹp cổ điển và tính ứng dụng cao.

prada a

prada b

Xem thêm Tuần lễ Thời trang nam London Xuân Hè 2015 qua ảnh

Nhóm thực hiện

CocoGoNutz thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more