10 bí quyết giữ vóc dáng của người đẹp không tuổi Elle Macpherson

Đăng ngày:

Tuy đã bước sang tuổi 50, cựu siêu mẫu Elle Macpherson khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp và vóc dáng như thuở còn làm siêu mẫu của cô. Có một niềm đam mê lớn với việc duy trì sức khỏe và tuổi trẻ, Elle tiết lộ 10 bí quyết giữ vóc dáng trong mùa hè.

elle-macpherson-1

10 bí quyết giữ vóc dáng của Elle Macpherson

1. Tôi xem lịch sinh hoạt cũng nghiêm túc như lịch làm việc. Vì vậy , những điều tôi muốn ưu tiên như luyện tập thể dục, sẽ luôn được xem như 1 cuộc họp quan trọng. Mỗi buổi sáng, tôi dành 45 phút luyện tập cho việc vận động và kéo giãn cơ thể, hoặc tôi có thể vừa gọi điện thoại giải quyết công việc vừa đi bộ nhanh quanh công viên. Đấy là thời gian dành cho bản thân để tập trung vào sức khỏe, và nếu bạn không rèn giũa , tạo thành thói quen, bạn sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu.

2. Tôi luôn nghĩ đến việc duy trì sức khỏe. Điều đó có nghĩa là “thực hiện kế hoạch sống khỏe mà bạn đề ra suốt quanh năm”. Chúng rất đơn giản: ăn nhiều rau củ, trái cây và thịt nạc, một chút chocolate đen -nếu đó là món bạn thích, và nhiều nước. Bạn không cần phải thực hiện những bài tập quá khắt khe với bản thân; chìa khóa nằm ở việc cân bằng và cố gắng từng chút một mỗi ngày. Tôi luôn ăn 3 bữa mỗi ngày và 2 bữa ăn nhẹ; một vài món ăn yêu thích của tôi vào lúc này là rau pina, củ dền, phô mai sữa dê, kale, quinoa, lúa mạch barley, phomai halloumi và  nhiều cá nhưng không ăn thịt đỏ hay thịt gà.

3. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy cố gắng chạy bộ ngoài trời. Sau khoảng 20 phút, tôi dùng 1 phút chạy nhanh hết sức có thể và 1 phút sau đấy để đi bộ và lấy lại nhịp thở. Đây là một cách tuyệt vời để giữ vóc dáng.

 

elle_macpherson_168197500_north_883x-1-txt

Elle Macpherson luôn xuất hiện tươi tắn và tràn đầy sức sống.

4. Giữ vùng bikini luôn sẵn sàng để tẩy tế bào chết. Tôi đã thử rất nhiều cách tẩy tế bào chết cho vùng da này. Thói quen này giúp bạn làm mới, giải độc và làm mềm làn da vùng bikini.

5. Khi đi nghỉ, tôi có hai cách tuyệt vời để giữ vóc dáng thon gọn. Tôi đi bộ dưới nước và nâng cao đùi và như vậy, lực nước sẽ giúp tôi vận động nhiều hơn.Tôi cũng thường chạy chân trần trên bãi biển và dừng lại vài phút để tập 10 lần hít thở.

6. Nhàm chán là từ không bao giờ xuất hiện trong việc luyện tập. Vì vậy, tôi luôn thích vận động trong trong thiên nhiên, tôi thường chơi những môn thể thao ngoài trời như lướt ván, trượt nước, đạp xe đạp, bơi lội, chèo ván. Tôi luôn thoa kem chống nắng trên da mặt, ngực và hai cánh tay. Bạn nên chọn loại kem chống nắng có lớp màng bảo vệ vật lý (sunblock) có chứa Kẽm oxit để bảo vệ làn da thay vì các loại kem chống nắng hóa học khác.

Elle-Macpherson-modelcandids.com-

7. Dù rất thường xuyên du lịch song tôi ít khi dùng thực phẩm trên máy bay. Tôi uống nhiều nước và mang hạnh nhân theo bên mình. Để giảm sự mệt nhọc sau những chuyến bay, khi đến nơi, tôi hòa 2 muỗng bột Super Elixir cùng với nước làm thức uống và cố gắng ra ngoài để tận hưởng chút ánh nắng.

8. Sắp xếp cuộc sống ngăn nắp, đơn giản cũng là một mối quan tâm lớn với tôi. Tôi không có một tủ đồ lớn và cũng không mang nhiều trang sức. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào những điều thiết yếu nhất. Chất lượng bao giờ cũng hơn số lượng.

9. Qua các nghiên cứu, tôi biết rằng một cơ thể giàu kiềm và cơ thể trung bình về PH là cơ thể khỏe mạnh. Nhiều người tin rằng duy trì độ kiềm giúp bạn đánh bại bệnh tật, hỗ trợ việc làm mới các tế bào và vì vậy, chống lão hóa. Khi tất cả 11 hệ thống trong cơ thể được nuôi dưỡng tốt và tẩy độc đúng cách, chúng sẽ ở trạng thái tốt nhất. Tôi thấy cơ thể mình đang ổn định: hiện giờ các bài tập của tôi đều đặn, tôi giữ được cân nặng mong muốn, tinh thần vui vẻ, không thèm ngọt và tôi thấy mình đang ở trên đỉnh.

10. Một lời khuyên nhỏ nhưng rất hiệu quả dành cho bạn: hãy uống 3 lit nước và ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày. Càng thực hiện điều này thường xuyên hơn, chúng ta sẽ khỏe khoắn hơn.

Xem thêm Body of a Goddess: Bí quyết giữ vóc dáng của Người mẫu Lâm Thu Hằng

Nhóm thực hiện

Bài: Hương Nguyễn

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more