[365 Beauty Tips] 7 bí mật làm đẹp từ các ngôi sao

Đăng ngày:

Những bí quyết làm đẹp cực kì đơn giản và hiệu quả mà bất cứ ai cũng áp dụng được do Léa Seydoux, Cate Blanchett, Sun Fei Fei, Liu Wen, Aelxa Chung, Miranda Kerr và Tăng Thanh Hà chia sẻ.

1. Léa Seydoux – Trang điểm bằng ngón tay

Lea-Seydoux-Elle-France-3

“Tôi thích vẻ đẹp mềm mại, không hoàn hảo khi trang điểm bằng tay thay vì dùng cọ. Khi đánh phấn nền bằng tay, lớp nền sẽ mỏng và nhẹ hơn. Hơi ấm trên bày tay giúp phấn nền thấm vào da dễ dàng, lớp nền trông sẽ tự nhiên hơn.”

Xem thêm Bí quyết làm đẹp của “It Girl” nước Pháp Léa Seydoux

Xem thêm Đẹp yêu kiều như Léa Seydoux

 

2. Cate Blanchett – Bài học lớn nhất về làm đẹp là dưỡng da

Dù là son đỏ hay màu nude, Cate luôn nổi bật với làn da trắng như sứ và mái tóc vàng óng ánh

“Có dịp làm việc với nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng, tôi nhận ra rằng trước khi trang điểm, họ dưỡng da rất kỹ và chuẩn bị để làn da được mịn như một tấm vải canvas. Dưỡng ẩm với kem dưỡng là bước cực kỳ quan trọng để lớp phấn nền được đều và đẹp nhất.”

Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng trắng da Pond’s White Beauty SPF 15 PA++ trắng hồng tinh khiết với tinh chất nhân sâm Hàn Quốc dưỡng trắng da từ sâu bên trong và nghệ tây chống oxi hóa, giúp ức chế sự hình thành các sắc tố đen làm sạm da, làm mờ vết thâm nám. Nay bổ sung màng chống nắng vượt trội, Pond’s White Beauty không chỉ dưỡng trắng mà còn có tác dụng chống nắng hiệu quả với SPF 15 PA++.

Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng trắng da Pond’s White Beauty SPF 15 PA++ trắng hồng tinh khiết với tinh chất nhân sâm Hàn Quốc dưỡng trắng da từ sâu bên trong và nghệ tây chống oxi hóa, giúp ức chế sự hình thành các sắc tố đen làm sạm da, làm mờ vết thâm nám. Nay bổ sung màng chống nắng vượt trội, Pond’s White Beauty không chỉ dưỡng trắng mà còn có tác dụng chống nắng hiệu quả với SPF 15 PA++.

Xem thêm 8 bí quyết dưỡng da đặc trưng của châu Á

 

3. Sun Fei Fei

1. Tóc đuôi ngựa đơn giản đi với trang điểm ấn tượng.

“Hãy tạo điểm nhấn bằng cặp lông mày mạnh mẽ, chuốt thật nhiều mascara cho lông mi. Đối với chân mày, tôi thường dùng lược nhỏ dành cho lông mày chải sơ rồi dùng gel để giữ nếp cho lông mày. Đối với mascara, tôi thích mascara Chanel vì màu sắc đen tuyền quyến rũ.”

4. Liu Wen – Màu son đậm cho người châu Á

elle met liu wen

“Tôi thích màu son đậm, tôi nghĩ rằng màu son đỏ đậm rất phù hợp với người châu Á. Màu đỏ giúp làn da và mái tóc sậm màu càng nổi bật hơn. Khi nhìn vào người đối diện, điểm đầu tiên lúc nào cũng là đôi môi nên đó là bước trang điểm không thể bỏ qua. Hơn nữa, màu son là điểm dễ thay đổi nhất khi trang điểm. Nếu không thích màu son đó, bạn có thể dễ dàng bôi đi và chọn màu khác.”

Xem thêm Tô son đỏ đơn giản trong 4 bước

 

5. Aelxa Chung – Mái tóc rối tự nhiên như vừa ngủ dậy

ellevn alexa chung

Cách 1: Kẹp xoăn, xịt keo giữ nếp và để qua đêm cho kiểu tóc “bed hair” quyến rũ mỗi sáng.

Cách 2: Chia tóc thành từng phần rồi thoa mousse tạo kiểu, dùng lược răng thưa chải sơ để mousse thấm đều mọi sợi tóc rồi dùng mấy sấy sấy khô tóc đến khoảng 80 – 90%. Chia tóc thành 4 phần, cuộn mỗi phần thành một búi nhỏ rồi dùng kẹp tăm để giữ búi tóc lại. Khi gỡ hết các búi tóc ra, dùng ngón tay luồn các lọn tóc ra ngoài để tạo độ phồng. Dùng đầu ngón tay day nhẹ lên từng lọn tóc để tạo độ rối tự nhiên.

6. Miranda Kerr – Làm đẹp với dầu

Trong danh sách này còn có Miranda Kerr (7,2 triệu USD), dù năm qua, cô không còn là gương mặt của Victoria’s Secret. Miranda Kerr hiện đang thực hiện chiến dịch quảng bá dòng mỹ phẩm riêng của mình. Dự đoán, thu nhập của cô năm sau sẽ tăng lên nhiều.

“Dầu nụ tầm xuân (rose hip) vô cùng tuyệt vời cho làn da nhờ chứa rất nhiều chất chống oxi hóa và acid béo. Tôi dùng dầu nụ tầm xuân trong suốt thời kỳ mang thai và da tôi không hề bị rạn nứt. Với tóc, tôi dùng dầu dừa và dấm táo để tăng độ bóng cho tóc. Mùi hương có thể không dễ chịu lắm nhưng sau đó bạn làm sạch với nước và dùng thêm dầu xả cho tóc thêm mềm mịn. Tôi cũng sử dụng dầu dừa trong khẩu phần ăn mỗi ngày để giữ dáng, đẹp da và chống lão hóa.”

Xem thêm Chăm sóc da mặt với dầu dừa

Xem thêm “Thuần hóa” mọi loại tóc với dầu dừa

Xem thêm Pha chế tinh dầu tại nhà

 

7. Tăng Thanh Hà – Đẹp nhờ cười nhiều

vi-sao-tang-thanh-ha-la-my-nhan-dep-nhat-nam_11

“Hà nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy Hà luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước. Tuy nhiên, để giữ vóc dáng, Hà vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga, Hà biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng, nên Hà rất chăm cười.”

Bài tập yoga đơn giản giúp xoa dịu tâm trí bạn:

Ngồi trên chiếc khăn xếp hoặc chiếc gối để vùng xương cùng thoải mái, lưng khỏe và thẳng. Bắt chéo chân hoặc thả lỏng hai bàn chân song song nhau, kéo gót chân sát vào người, thả lỏng hai đầu gối. Hai bờ vai buông xuống, giữ đỉnh đầu hướng lên trời. Mắt nhắm lại, vẻ mặt thư thái. Hít thở sâu, và chậm, lắng nghe nhịp hơi thở. Hãy để những căng thẳng và mệt mỏi trôi theo dòng thở. Thở ra, và hít vào thật sâu, cảm nhận những nguồn năng lượng mới.

Xem thêm Tập Yoga cùng siêu mẫu Gisele Bundchen

Xem thêm 10 phút yoga cho cơ thể gợi cảm cùng Hồ Ngọc Hà

 

365 Beauty Tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Pond’s và Vaseline

Nhóm thực hiện

Thanh Vân thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more