NTK Li Lam – Bài học lớn nhất là sự cô đơn

Đăng ngày:

Tôi muốn tìm ra những hướng đi riêng khác biệt cho Lam Boutique. Như một con đóm đóm trong đêm đốt hết mình để rọi sáng, tôi đã và sẽ dốc hết sức mình để mang lại vẻ đẹp cho người khác.

1“Thương hiệu Lam Boutique của nhà thiết kế Li Lam” thường được nghe nhắc đến trong thời gian gần đây, Lam nghĩ sao khi được mọi người nói đến như vậy?

Tôi vô cùng hạnh phúc khi nghe mọi người nhắc đến mình một cách đầy yêu mến như vậy, cũng như khi đọc được các bài viết trên báo hay nghe khách hàng gọi tên là NTK trên các phương tiện xã hội. Điều đó càng nhắc nhở tôi phải cố gắng hơn nữa để mang những sản phẩm đẹp, phong cách đa dạng đến với người yêu mến Lam Boutique. Thêm nữa Lam Boutique bây giờ không chỉ là của cá nhân tôi, mà còn là linh hồn của tôi và cộng sự.

Ba cửa hàng mang thương hiệu Lam Boutique đã ra đời trong ba năm qua, liệu Lam có quá tham lam?

Tôi luôn quan niệm làm việc ngoài sự đam mê còn phải có mục tiêu và tham vọng. Tôi thích sự mới lạ và đòi hỏi phải nhìn thấy sự phát triển từng ngày qua công việc của mình đang làm.

Tôi dành rất nhiều thời gian cho Lam Boutique, tôi thường xuyên có mặt ở cả ba cửa hàng để gặp gỡ trao đổi với khách hàng và tư vấn cho họ những phong cách và thiết kế phù hợp, nhân viên cũng luôn thấy tôi chạy qua chạy lại giữa văn phòng và xưởng để đôn đốc công việc. Tôi cũng không hiểu quỹ thời gian của tôi ở đâu mà nhiều vậy, nhưng tôi còn quá nhiều thứ muốn làm bên cạnh thương hiệu Lam Boutique, nói tôi tham lam cũng đúng.

Vậy bài học lớn nhất trong 3 năm vừa tự tay thiết kế và gây dựng thương hiệu cho riêng mình là gì?

Sự cô đơn. Để đạt được những thành công bước đầu như ngày hôm nay, bản thân tôi đã phải hy sinh những điều lớn lao của riêng mình. Có những giai đoạn, một mình tôi phải tự vượt qua các khó khăn trên con đường gây dựng vị trí Lam Boutique trên thị trường.

Tôi muốn mỗi ngày bản thân mình phải tươi mới và lạ trong mắt mọi người. Tôi cũng muốn tìm ra những hướng đi riêng khác biệt cho Lam Boutique. Như một con đóm đóm trong đêm đốt hết mình để rọi sáng, tôi đã và sẽ dốc hết sức mình để mang lại vẻ đẹp cho người khác.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more