Sao nổi bật ở tuần lễ thời trang Paris Haute Couture

Đăng ngày:

Jennifer Lopez, Charlize Theron, Emma Watson, Jennifer Lawrence… là những cái tên nổi bật xuất hiện tại Paris Haute Couture 2014.

Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture 2014 được tổ chức chính thức từ ngày 6/7 đến 10/7, giới thiệu 15 bộ sưu tập Thu – Đông, trong đó chiếm chủ đạo là của các nhà thiết kế Pháp và Ý như Giambattista Valli, Giorgio Armani Privé, Schiaparelli, Versace và Valentino. Mở đầu tuần lễ thời trang là bộ sưu tập của Versace với sự xuất hiện của Jennifer Lopez trong bộ đầm quây kiểu đồng hồ cát màu trắng của nhà thiết kế này.

Bên cạnh đó, Charlize Theron và bạn trai nổi tiếng Sean Penn đã cùng nhau xuất hiện trong show diễn của Dior. Với việc kết hợp chiếc đầm ánh vàng sang trọng với đôi sandals màu nude và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, Charlize Theron được đánh giá là có một sự xuất hiện tuyệt vời nhất từ trước đến nay trong trang phục của Dior.

Trong tuần lễ thời trang  Paris Haute Couture 2014, các ngôi sao nổi bật như Jennifer Lawrence, Emma Watson, Chương Tử Di, Olivia Palermo… cũng xuất hiện và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Dưới đây là hình ảnh các sao xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture:

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more