Áo khoác cho tiết trời chớm Đông

Đăng ngày:

Các BST Pre-fall thường mang đến những thiết kế “chuyển mùa”, những chiếc áo khoác thời trang nhưng không quá nặng nề giúp bạn giữ ấm trong những ngày thời tiết rục rịch thay đổi và những cơn gió lạnh bất ngờ. Mời bạn tham khảo những kiểu áo khoác đẹp nhất cho mùa pre-fall 2014.

2 xu hướng chính trong bộ sưu tập Pre-fall 2014 là những chiếc áo khoác ngắn (cropped jacket) và áo choàng dài được làm trên những chất liệu tuyệt hảo và ấm áp. Cả 2 có thể đối nghịch nhau về độ dài nhưng đều dễ dàng kết hợp và khoác ngoài những bộ trang phục khác nhau. Áo khoác ngắn, tay áo dài và thường kèm theo những chi tiết “đắt tiền” như nút tròn bằng đồng cầu kì và đường cắt may sắc nét có thể kết hợp cùng váy bút chì hoặc quần tây cho công sở.

Chiếc áo choàng dài như trong BST của Chloé hay Chanel là một trong những kiểu áo phù hợp với tất cả mọi dáng người, và có thể mặc bên ngoài với tất cả các loại trang phục. Các nhà thiết kế là mới chiếc khăn choàng bằng chất liệu nỉ, len dầy và những màu sắc tươi mới, trẻ trung.

Xem thêm Trang phục cho mùa Thu 

Xem thêm 3 cách phối áo khoác dài

Xem thêm Xu hướng áo khoác ngoại cỡ

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Liên Chi

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more