“ELLE Women in Music 2014” – Đêm nhạc thời trang

Đăng ngày:

Vào 19 giờ ngày 04/08/2014, tạp chí Phái Đẹp – ELLE sẽ chào đón ấn phẩm tháng 8 với chủ đề “Women In Music” bằng một đêm nhạc được đầu tư công phu tổ chức lần đầu tiên bởi ELLE Việt Nam tại Nhà hát Lớn TPHCM, Công trường Lam Sơn, Quận 1.

204_ psy-sex4

VẺ ĐẸP, GIỌNG HÁT của phụ nữ, những giai điệu họ viết ra đã trở thành nguồn CẢM HỨNG cho biết bao nhiêu khán giả, cũng như những nghệ sĩ khác. Hàng năm, tạp chí ELLE trên khắp thế giới đã tổ chức đêm nhạc thời trang ELLE – Women in Music để TÔN VINH những người phụ nữ đã góp phần tạo nên sự đa dạng của nền văn hóa âm nhạc ở quốc gia. Năm nay, ELLE – Women in music LẦN ĐẦU TIÊN được tổ chức tại Việt Nam, giới thiệu những giọng ca nữ góp phần tạo nên vẻ đẹp đa dạng của âm nhạc Việt: Vũ Cát Tường, Phạm Thu Hà, Văn Mai Hương và Phương Vy. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 4/8/2014 tại Nhà hát lớn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hòa nhịp cùng tiếng vang của ELLE Women in Music đã được thực hiện bởi những phiên bản ELLE quốc tế ở những quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Singapore…, tạp chí ELLE Việt Nam quyết định thực hiện dự án cùng tên với mong muốn tiếp thêm lửa yêu âm nhạc cho những giọng ca đẹp, khẳng định công sức và đóng góp quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, qua đó truyền cảm hứng sống đến quý độc giả trung thành, những người đã luôn vững tin vào ELLE.

Đêm hòa nhạc EWIM 2014 diễn ra ngày 04.08 là sự kiện chào mừng tạp chí số tháng 8 với chủ đề “Phụ Nữ và Âm Nhạc” (Women in Music) – ấn phẩm đã ra mắt vào trung tuần tháng 7. Đêm nhạc sẽ kể lại những câu chuyện âm nhạc của 4 nữ nghệ sĩ đầy triển vọng: Phương Vy, Văn Mai Hương, Phạm Thu Hà và Vũ Cát Tường trên sân khấu thiết kế lung linh cùng ban nhạc sống được đầu tư kỹ lưỡng và công phu, hứa hẹn sự thăng hoa cảm xúc trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, EWIM 2014 còn có sự góp mặt của nhạc sỹ Đức Trí trong vai trò Giám đốc âm nhạc. Đức Trí tự nhận mình có duyên làm việc với các nghệ sĩ nữ, và có lẽ cũng chính cái duyên ấy cũng đã đưa anh đến với ELLE Women in Music. Cũng bắt nguồn từ cảm hứng được truyền tải bởi âm nhạc của 4 nữ ca sĩ kể trên, các NTK Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang & Thuỷ Nguyễn sẽ cùng đồng hành với EWIM 2014 bằng những BST được đặc biệt thiết kế cho những nghệ sĩ biểu diễn cũng như khách mời tham dự chương trình.

Tiếp nối thành công của các chương trình trước đây do tạp chí Phái đẹp – ELLE tổ chức như chuỗi ELLE Fashion Show, EWIM 2014 sẽ mang đến một không gian nghệ thuật tinh tế, chuyên nghiệp, và sẽ luôn xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của các độc giả.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more