Nàng thơ mới của Lancôme

Đăng ngày:

Không phải là một ngôi sao nổi tiếng khác của Hollywood, gương mặt mới được Lancôme lựa chọn lần này là cô người mẫu đến từ Pháp Caroline de Maigret.

Caroline-de-Maigret-Vogue-7July14-Nico-for-Lancome_b_426x639

Với bản danh sách đáng nể về số người nổi tiếng từng trở thành gương mặt đại diện cho Lancôme như Julia Roberts, Kate Winslet, Lupita Nyong’o, hãng mỹ phẩm Pháp lần này dắt tay một nhan sắc đến từ chính cái nôi Paris đầy thơ mộng. Cô là Caroline de Maigret, một người mẫu, nhà sản xuất âm nhạc và là một nhiếp ảnh gia street-style được yêu thích tại đây. Caroline sở hữu một vẻ đẹp và phong cách đậm chất Pháp, không thể phù hợp hơn với phong thái của thương hiệu này.

Ngoài việc hợp tác với Caroline về hình ảnh mới cho bộ sưu tập mỹ phẩm ra mắt năm 2015, Lancôme cũng hỗ trợ đáng kể trong việc phát hành cuốn sách mới do Caroline làm đồng tác giả, mang tên: How to Be Parisian Wherever You Are: Love, Style, and Bad Habits. (tạm dịch: Làm cách nào để trở thành một người Paris dù ở bất kỳ đâu: Tình yêu, Phong cách và các Thói xấu).

Caroline chia sẻ thêm: “Tôi rất háo hức về sự hợp tác lần này vì nó thật sự khác biệt và phản ánh đúng hình ảnh của Lancôme.Họ đem đến một tầm nhìn mới về phụ nữ: tự do và thông minh sắc sảo, một thông điệp chạm đến cả trái tim và tâm trí”.

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more