Bí quyết làm đẹp “đẹp nhất hành tinh” Lupita Nyong’o

Đăng ngày:

Nữ diễn viên tài năng Lupita Nyong’o với danh hiệu “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh 2014” do tạp chí People bình chọn  đang có một năm cực kỳ thành công với các hợp đồng quảng cáo đồng thời cũng trở thành  người đại diện chính thức cho thương hiệu mỹ phẩm Lancôme. Cùng ELLE khám phá những bí quyết đằng sau vẻ đẹp rạng ngời ấy…

Bí quyết làm đẹp “đẹp nhất hành tinh” như Lupita Nyong’o

Bí quyết làm đẹp “đẹp nhất hành tinh” như Lupita Nyong’o

Dưỡng da

Làn da căng khỏe của Lupita là niềm tự hào của cô. Trong thói quen dưỡng da hằng ngày của ngôi sao 30 tuổi, cô sử dụng  nhiều loại tinh dầu tự nhiên, đặc biệt là tinh dầu bơ và tinh dầu Kukui (Kukui là một loại hạt ở Haiwaii). Cô dùng tinh dầu để tẩy trang và rửa mặt. Khi tẩy trang, cô massage thật nhẹ nhàng để lấy đi chất bẩn, nếu chà quá mạnh thì chất bẩn sẽ càng bị ấn sâu vào trong lỗ chân lông.

Rửa mặt bằng tinh dầu giúp da cô mềm mịn và được dưỡng ẩm rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu không phải tham gia các sự kiện thảm đỏ thì Lupita luôn để mặt mộc để làn da được thông thoáng. Một điều ngôi sao này không bao giờ quên đó là uống thật nhiều nước.

Trang điểm

Lupita thích thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau khi trang điểm, và cô cũng trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều chuyên gia trang điểm bởi nước da đậm màu của mình. Những màu sắc rực rỡ yêu quý làn da ấy thế nên mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, từ màu mắt đến son môi đều làm cô trở nên nổi bật nhất.

Một sản phẩm cô không thể sống thiếu đó là viền môi. Lupita từng thắc mắc tại sao cô phải dùng đến chì viền môi và phải dùng chúng như thế nào. Chuyên gia trang điểm Nick Barose đã truyền lại một bí quyết nhỏ đó là hãy chọn màu viền môi trùng với tông màu da chứ không phải là màu son, như thế, môi sẽ được định hình và màu son cũng giữ được lâu hơn. Ngoài ra, cô luôn chăm sóc hàng lông mày gọn gàng và mang theo một hộp màu mắt trong túi để có thể chỉnh trang bất cứ lúc nào.

Tóc

Mái tóc ngắn với những sợi tóc xoăn li ti đã gắn liền với hình ảnh của Lupita trong suốt một thời gian dài. Để những sợi tóc được mềm hơn và không bị dựng lên lúc tạo kiểu, cô dùng một chiếc khăn nóng quấn lên tóc. Hơi nóng sẽ giúp tóc được mềm mại hơn.

 

Bí quyết làm đẹp “đẹp nhất hành tinh” như Lupita Nyong’o

Bí quyết làm đẹp như Lupita Nyong’o

Một số hình ảnh đẹp của Lupita Nyong’o:

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more