Bí mật nội y kiểu Pháp

Đăng ngày:

Món đồ riêng tư, gợi cảm và không thể thiếu của các tín đồ thời trang.

eres advertising

Nếu để ý có thể bạn sẽ thấy phụ nữ Pháp thường không chạy theo xu hướng nhưng họ vẫn toát lên nét đẹp rất “cool” mà chẳng cần cố gắng nhiều. Bí mật của sức hấp dẫn ấy không chỉ ở quần áo hay son phấn mà là những bộ đồ nội y được xếp gấp gọn gàng trong tủ áo của phái đẹp.

Stylist Daphne Javitch người Pháp chia sẻ: “Tôi tin rằng những gì phụ nữ mặc bên trong mới thật sự phản ánh phong cách và gu thẩm mỹ của họ. Dù đó là Charlotte Gainsbourg hay Francoise Hardy, ai cũng phải công nhận rằng ở họ luôn toát lên sự tự tin và thoải mái trong từng bộ trang phục, không bao giờ gượng ép mình vào khuôn khổ cứng nhắc của chiếc áo ngực gọng kẽm độn căng mút”.

Valeria Delafosse – NTK của thương hiệu đồ lót Eres của Pháp thì giải thích về tình yêu của phụ nữ Pháp dành cho đồ nội y như sau: “Mọi thứ bắt đầu từ năm 1968 khi phong trào sinh viên nổ ra ở Paris, phụ nữ đồng loạt xuống đường đốt bỏ áo ngực của mình trên phố. Đồ nội y kể từ đó được thay đổi đáng kể, chú trọng tiêu chí tự nhiên và thoải mái thay cho những sản phẩm độn mút cứng nhắc và rập khuôn. Phụ nữ không muốn ngực của họ phải giống nhau như những búp bê manơcanh vô hồn”.

ellevn-noi-y-kieu-phap

1.Kiki De Montparnasse 2.Hanky Ppanky 3.Stella McCartney 4.Stella McCartney 5.Eres 6.La Perla

Lou Doillon, người mẫu quảng cáo đồ bơi và nội y đầu tiên của Eres 10 năm trước đã trở thành mẫu hình tiêu biểu của phong cách phóng khoáng này. Họ có thể mặc áo sơmi rộng, không cài nút đến tận eo để lộ chiếc áo ngực ren quyến rũ bên trong.

Việc cân bằng giữa sự thoải mái và nét hấp dẫn cổ điển là chìa khóa thành công của Eres. Điển hình là chiếc áo ngực màu hồng phấn làm bằng ren được liên tục tái sản xuất qua bao thế kỷ ở Calais, Pháp và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của Eres ở Paris.

Có thể bạn đang mặc chiếc áo ngực mắc nhất hành tinh, nhưng nếu nó quá bó chật tạo cảm giác khó chịu và cứng nhắc, nếu bạn phải chật vật lắm mới có thể gỡ bỏ chiếc áo ấy ra khỏi cơ thể thì điều đó lại càng tệ hại hơn. Vì hơn ai hết, bạn biết rằng mình sẽ chẳng thể là chính mình trong sự gò bó và tù túng ấy!

Xem thêm Cách chọn áo ngực hoàn hảo

Xem thêm Lịch sử áo bra

Xem thêm Từ áo tắm đến bikini: Táo bạo và táo bạo hơn nữa

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hà Mi – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more