“Own Now” – chiến dịch quảng bá thương hiệu của Zalora

Đăng ngày:

Zalora, điểm đến thời trang trực truyến hàng đầu châu Á, vừa cho ra mắt chiến dịch quảng bá thương hiệu toàn khu vực với tên gọi “Own Now” thông qua một đoạn phim quảng cáo 15 giây.

own_Cool_M

Chiến dịch được thực hiện bởi những người mẫu và nhân vật có sức ảnh hưởng với công chúng đến từ khắp châu Á nhằm nhấn mạnh ý tưởng “Own Now” đến với khán giả. Những động từ “own” (làm chủ) khác nhau trong suốt chiến dịch bao gồm “Own Cool” (Làm chủ cá tính), “Own the Day” (Làm chủ thời gian), “Own the Night” (Làm chủ buổi tiệc), “Own Print” (Làm chủ họa tiết) và “Own the Camera” (Làm chủ ống kính).

Chiến dịch sẽ diễn ra ở Việt Nam trên hàng loạt các kênh khác nhau như online, quảng cáo giấy, sự kiện offline, v.v… Ngoài ra, chiến dịch còn được thực hiện trên mạng xã hội thông qua 10 youtube video hướng dẫn các bạn trẻ những bí quyết làm đẹp và cách thức phối quần áo.

own_Print_W

Scott McClelland, Giám đốc Sáng tạo, công ty BBH Asia Pacific cho biết: “Chiến dịch “Own Now” truyền tải thông điệp về sự tự tin. Đó là cảm giác khi bạn khoác lên người một bộ trang phục hoặc phụ kiện mới đầy cá tính, hoặc khi được làm những điều mà bạn yêu thích. Vì thế, ngoài việc được dùng để nói về mua sắm trực tuyến, ý tưởng này còn là một cách tuyệt vời để Zalora nói với khách hàng của mình – hãy vui vẻ, tự tin với bản thân và “own it””.

Bên cạnh những người mẫu, Own Now còn có sự xuất hiện của hàng loạt các gương mặt trẻ đến từ khắp châu Á. Những “owners” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm thời trang, âm nhạc, nhiếp ảnh như blogger thời trang Ayla Dimitri từ Indonesia, DJ Ghetto của hộp đêm Zouk ở Singapore, video blogger Huy Me và nhiếp ảnh gia Tang Tang của Việt Nam.

own_Camera_M

Tito Costa, Giám đốc Khu vực của ZALORA Group phát biểu, “Ý tưởng OWN NOW giúp định hướng và mang lại một thông điệp rõ ràng cho thương hiệu ZALORA. Với bộ sưu tập của các nhãn hiệu toàn cầu và địa phương tại ứng dụng và website của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể dùng trang phục để chinh phục thế giới. OWN NOW ở đây chính là sự kiên trì tin tưởng rằng bạn có khả năng làm chủ cuộc sống của mình và giải quyết tất cả mọi tình huống khó khăn mà bạn gặp phải.”

Tìm hiểu thêm chiến dịch #OWNNOW tại:

Website ZALORA 
Facebook ZALORA Việt Nam
Instagram ZALORA Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more