Penelope Cruz đại diện cho chiến dịch quảng cáo mascara mới của Lancôme

Đăng ngày:

Từng một vài lần hợp tác với hãng mỹ phẩm Pháp cho các sản phẩm làm đẹp, lần này, Penelope Cruz trở lại quảng bá hình ảnh cho sản phẩm mascara mới của Lancôme – Grandiôse.

080614-lancome-mascara-594

Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Penelope Cruz được chọn là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mascara mới của hãng mỹ phẩm Lancôme. Đôi mắt sâu, cuốn hút với hàng mi dày cong vút của nữ diễn viên Penelope Cruz hoàn toàn mê hoặc người xem. Màu mắt smokey và son môi màu nude đã trở thành nét đặc trưng của Penelope Cruz. Đối với cô, đôi mắt tạo nên thần thái cho gương mặt nên nữ diễn viên Penelope Cruz luôn tạo điểm nhấn cho mắt bằng màu sắc và giữ những phần còn lại trên gương mặt thật đơn giản.

Sự ra đời của mascara Grandiôse của Lancôme được xem là đột phá với thiết kế cây chải gấp khúc giúp chải đều toàn bộ phần lông mi trong lần chuốt đầu tiên, kể cả những phần khó chải đến nhất, hạn chế tình trạng bạn phải chải nhiều lần, đễ làm mascara bị vón cục trên mi. Đôi mắt ngay lập tức trông to hơn, giảm đi vẻ mệt mỏi và gương mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn. Sản phẩm bắt đầu được bán ra vào ngày 6/8 với giá là $32.

Mascara mới của Lancôme

Mascara mới của Lancôme

Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more