Xuân Lan lạnh lùng chỉnh dáng cho gương mặt triển vọng

Đăng ngày:

Sau hai buổi casting thành công tài TP.HCM và Hà Nội, vào tối qua, 25/8, lớp học người mẫu đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tổ chức bởi trung tâm CA3 do chính Cựu Siêu Mẫu Xuân Lan đứng lớp đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều gương mặt sáng triển vọng tham gia.

IMG_2563Ngoài việc định hướng cho các học trò của mình, cựu siêu mẫu Xuân Lan còn tận tay chỉnh dáng và hướng dẫn các bí quyết giúp dáng đi uyển chuyển hơn trên giày cao gót đối với các em nữ cũng như cách thể hiện phong thái nam tính phù hợp cho từng hình thể của các em nam.

IMG_2577

Những chân dài trẻ triển vọng như Ngọc Thúy, Quỳnh Chi, một trong số các học viên của khóa học đầu tiên này đều tỏ ra rất thích thú và mong chờ ngày học tiếp theo. Chân dài cao 1m81 Ngọc Thúy chia sẻ: “Tuy đã có kinh nghiệm 2 năm trong ngành người mẫu, nhưng chỉ khi đến với lớp học này, Thúy mới được hướng dẫn những điều rất cơ bản nhưng không phải người mẫu nào cũng biết.”

Đặc biệt xuất hiện tại buổi học còn có hot boy Sơn Ngọc Minh, cựu thành viên nhóm Vmusic. “Minh đến với lớp học nhằm hoàn thiện các kỹ năng biểu diễn của mình đặc biệt là các tư thế tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính” Ngọc Minh cho biết.

IMG_2495

IMG_2531

IMG_2571a

IMG_2382

IMG_2493

IMG_2552

CA3 là nơi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp và quốc tế nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết đồng thời đóng vai là trò cầu nối giữa ngành người mẫu Việt Nam với các sàn diễn và thương hiệu uy tín quốc tế. Lớp học dành cho các gương mặt trẻ triển vọng tại Hà Nội sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more