Bộ sưu tập “Iconoclasts” của Louis Vuitton ra mắt 6 mẫu túi đặc biệt

Đăng ngày:

Một series túi tôn vinh biểu tượng monogram đã làm nên tên tuổi của Louis Vuitton được trình làng cùng những nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Dự án kỷ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu Louis Vuitton có sự tham gia của 6 huyền thoại trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế: Karl Lagerfeld, Frank Gehry, Cindy Sherman, Marc Newson, Christian Louboutin và Rei Kawakubo. Tất cả đã cùng tái hiện lại biểu tượng monogram quyền lực của Louis Vuitton qua bộ sưu tập “Iconoclasts”. BST  bao gồm 6 mẫu túi với thiết kế đặc biệt kết hợp với họa tiết  monogram biểu trưng cho Louis Vuitton.

http://www.youtube.com/watch?v=pSQknf4CoZE#t=26
Video giới thiệu dự án Louis Vuitton Celebrating Monogram

Phó chủ tịch của Louis Vuitton – Delphine Arnault cho biết, “Monogram là một biểu tượng bất hủ của Maison Louis Vuitton.Dù trải qua vô số những thay đổi, biểu tượng đó vẫn giữ được bản chất của mình”. Louis Vuitton được biết đến đầu tiên qua những chiếc va-li du lịch không thấm nước, sau đó họa tiết monogram ra đời và trở thành một biểu tượng toàn cầu.

Dự án “Celebrating Monogram” lần này đã làm mát lòng người hâm mộ với series túi  “Iconoclasts” vì những thiết kế độc đáo và những con người quyền lực đứng đằng sau BST.

Những hình ảnh của BST “Iconoclasts”:

\
Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more