Ra mắt Cobalt Rooftop Bar – Pullman Saigon Centre

Đăng ngày:

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tưởng thức những món ăn đặc sắc Á Âu, vừa nhấm nháp từng ngụm rượu thơm nồng nổi tiếng và ngắm nhìn quang cảnh thành phố lung linh đầy màu sắc rực rỡ trong màn đêm xa tít tân chân trời khi hoàng hôn vừa kết thúc. Hãy cùng đắm mình vào không gian đương đại mà Cobalt Rooftop bar mang lại.

Print

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đại lộ Trần Hưng Đạo, khách sạn Pullman Saigon Centre luôn chào đón và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cấp dành cho các du khách là thương nhân và khách du lịch nghĩ dưỡng khắp nơi trên thế giới

Để kỷ niệm một năm ngày mở cửa hoạt động, khách sạn đánh dấu bằng việc ra mắt quầy bar trên tầng thượng – Cobalt Roof Top Bar. Với biểu tượng một cô gái năng động và sành điệu, quầy bar được bài trí theo xu hướng hiện đại. Không gian có sức chứa hơn 100 khách, Cobalt được xem là quầy bar tầng thượng cao nhất ở Sài Gòn tính tới thời điểm hiện tại.

Cùng với mục tiêu phát triển ngành du lịch của thành phố theo khẩu hiệu mới “thành phố năng động” Cobalt rooftop bar hướng đến mục tiêu trở thành một trong những quán bar tầng thượng mang phong cách hiện đại, năng động và hứa hẹn là điểm đến mới của các hoạt động giải trí cho người dân thành phố và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm các tin tức về Pullman tại đây

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more